Máy bay Ấn Độ rơi trên đường đi sửa chữa trực thăng, 10 người chết

author 15:52 22/12/2015

(VietQ.vn) - 10 người thiệt mạng là các nhân viên kỹ thuật trên máy bay đang trên hành trình tới Ranchi (Ấn Độ) để sửa chữa một chiếc trực thăng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ngày 22/12, chiếc máy bay đang chở theo các kỹ thuật viên đến khu vực biên giới thì xảy ra tai nạn. Trước đó, máy bay đã mất liên lạc với mặt đất vào lúc 10g sáng nay (giờ địa phương), tức chỉ một thời gian ngắn sau khi cất cánh.

Xác chiếc máy bay sau đó được phát hiện gần khu vực sân bay. Tất cả những người có mặt trên khoang, gồm 3 sỹ quan và 7 nhân viên kỹ thuật đã thiệt mạng.

Hiện trường nơi máy bay Ấn Độ rơiHiện trường nơi máy bay Ấn Độ rơi. Ảnh: PTI

Bộ trưởng Bộ Hàng không Dân dụng Ấn Độ Mahesh Sharma gọi vụ tai nạn là một sự cố không mong muốn và chỉ đạo nhanh chóng điều tra nguyên nhân sự việc. Hiện lực lượng chữa cháy và cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường. Ít nhất 4 thi thể đã được kéo ra khỏi đống đổ nát.

Máy bay đã lao vào tường rào khu vực kỹ thuật của sân bay, và chỉ dừng lại tại một nhà máy xử lý nước thải gần đó. Sau vụ tai nạn, máy bay bốc cháy dữ dội và hầu như bị thiêu rụi.

Địa điểm xảy ra tai nạn nằm gần một nhà ga đường sắt và chỉ cách ngôi làng gần nhất chừng 2km. Rất may không có ai trên mặt đất thiệt mạng, báo Dân Trí đưa tin. 

“Chúng tôi thấy một máy bay chao đảo trên trời rồi rơi xuống gần bức tường nơi có một số công nhân đang làm việc. Một người đã bị thương”, một nhân chứng nói. “Chúng tôi thấy lửa bùng lên dữ dội. Có thể thấy một thi thể đang được đưa ra”, một phụ nữ nói.

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang