Máy bay Ba Lan chở 160 hành khách hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa có bom

authorĐỗ Thu Thoan 07:25 31/12/2016

(VietQ.vn) - Một kẻ tình nghi tuyên bố cài bom khiến máy bay của hãng hàng không Ba Lan chở 160 hành khách hạ cánh khẩn cấp.

Báo Giao thông dẫn thông tin từ DailyMail cho biết, trong ngày hôm qua 30/12, một chiếc máy bay có hành trình từ Tây Ban Nha tới Ba Lan đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở thủ đô Prague của Cộng hòa Séc vì một người đàn ông đã đe dọa đánh bom.

may-bay-ba-lan-ha-canh-khan-vi-de-doa-danh-bom

Máy bay Ba Lan chở 160 hành khách hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa đánh bom - Ảnh minh họa

Theo đó, khi máy bay vừa cất cánh, người đàn ông này đe dọa đã cài bom trên máy bay. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã xông tới khống chế người đàn ông đồng thời máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Khi xuống tới mặt đất, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này.

Sự việc xảy ra trên máy bay Boeing 707 của hãng hàng không Ba Lan, trên máy bay lúc đó có khoảng 160 hành khách chủ yếu là công dân Ba Lan. Được biết, theo điều tra của cảnh sát, kẻ đã gây ra vụ việc cũng là người Ba Lan.

Từ truyền thông quốc tế, VOV cung cấp thêm: Kênh truyền hình Cộng hòa Séc cho biết cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông đe dọa cài bom trên máy bay, tuy nhiên, chưa rõ liệu người này có thật sự mang bom lên máy bay hay không.

Trong khi đó, Cơ quan kiểm soát không lưu Cộng hòa Séc thông tin: Chiếc máy bay thuộc Hãng hàng không Enter Air của Ba Lan đang trong hành trình từ Las Palmas, Tây Ban Nha, về thủ đô Warsaw. Máy bay hạ cánh khẩn cấp theo yêu cầu của phi công.

Nhật báo DNES của Séc cũng đưa tin, tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn và phải ở lại Prague qua đêm khi lực lượng chức năng kiểm tra chiếc máy bay.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang