Máy bay chở 176 hành khách phải hạ cánh khẩn cấp vì gặp trục trặc

authorĐỗ Thu Thoan 07:54 07/01/2017

(VietQ.vn) - Ngày 6/1, chiếc máy bay Boeing 737 chở 176 hành khách của Hãng hàng không giá rẻ Spice Jet của Ấn Độ đã hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Indira Gandhi tại thủ đô New Delhi.

Theo đó, Tin tức/TTX cho biết ngày 6/1, do trục trặc kỹ thuật, chiếc máy bay Boeing 737 chở 176 hành khách của Hãng hàng không giá rẻ Spice Jet của Ấn Độ đã hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Indira Gandhi tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

may-bay-cho-176-hanh-khach-phai-ha-canh-khan-xuong-an-do

 Chiếc Boing 737 chở 176 hành khách phải hạ cánh khẩn cấp do trục trặc kĩ thuật - Ảnh minh họa

Theo hãng hàng không trên, máy bay mang số hiệu SG 136 khi đang thực hiện hành trình từ thành phố miền Nam Bengaluru đến New Delhi, thì gặp trục trặc kỹ thuật liên quan chất lỏng thủy lực. Phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay quốc tế Indira Gandhi. Tất cả hành khách và phi hành đoàn đều an toàn.

VOV cho biết thêm, tại Ấn Độ gần đây liên tiếp xảy ra các sự cố liên quan đến máy bay. Cách đây 10 ngày, cũng tại sân bay Indra Grandi, hai chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không chi phí thấp Indigo và Spice Jet suýt đâm vào nhau khi một chiếc đang chuẩn bị cất cánh, còn chiếc kia đang hạ cánh.

Ngày 27/12 trước đó, một máy bay tư nhân của hãng hàng không Jets Airway chở 161 người bị lệch khỏi đường băng tại một sân bay ở bang Goa miền Tây làm nhiều hành khách bị thương.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang