Máy bay chở đội bóng Brazil và nhiều hành khách rơi ở Colombia

authorHòa Dương 15:19 29/11/2016

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay chở các thành viên một đội bóng Brazil và nhiều hành khách bị rơi ở không phận Colombia vào khoảng 22h15 ngày 28/11 (giờ địa phương).

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, theo hãng thông tấn Nga RT, chiếc máy bay này đang trên hành trình bay tới sân bay quốc tế José María Córdova ở Rionegro, sân bay lớn thứ hai của Colombia thì gặp nạn.

Các thành viên của đội bóng Brazil trên máy bay. Ảnh: RT

Các thành viên của đội bóng Brazil trên máy bay. Ảnh: RT

Trên máy bay có 72 người, trong đó có các thành viên đội bóng Chapecoense của Brazil. Đội tuyển ChapecoenseReal đang trên đường đến Medellin đấu trận chung kết giải Copa Sudamerica với Atletico Nacional vào ngày 30/11 tới.

Báo Dân trí dẫn tin từ truyền thông địa phương cho hay, máy bay gặp nạn vào khoảng 22h15 ngày 28/11 (theo giờ địa phương) ở Cerro Gordo, thị trấn La Union, Colombia. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên được cho là do máy bay hết nhiên liệu.

Mảnh vỡ của máy bay rơi ở Colombia. Ảnh: 360 Radio Colombia

Mảnh vỡ của máy bay rơi ở Colombia. Ảnh: 360 Radio Colombia 

Báo Tri thức trực tuyến cho hay, Thị trưởng thành phố Medellin Federico Gutierrez nói rằng có khả năng có người sống sót sau vụ tai nạn. Trong khi đó, thông tin mới nhất cho thấy ít nhất 6 người sống sót.

"Đây thực sự là một thảm kịch lớn", ông Gutierrez nói với đài Blu Radio trên đường tới khu vực miền núi ở ngoại ô Medellin được cho là nơi chiếc máy bay bị rơi.

 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường máy bay rơi ở thị trấn La Union. Ảnh: MiOriente

 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường máy bay rơi ở thị trấn La Union. Ảnh: MiOriente

Ông cũng cho biết các xe cứu thương và đội cứu hộ đang trên đường tới hiện trường.

Sân bay quốc tế của Medellin đã xác nhận chiếc máy bay khởi hành từ Bolivia mang thuộc hãng hàng không LAMIA Airlines mang số hiệu RJ85.

Trang 360 Radio Colombia đưa tin người sống sót đầu tiên được đưa đến bệnh viên là cầu thủ Alan Ruschel, áo số 10.

Thông cáo chung giữa cơ quan cứu nạn và ban quản lý sân bay cho biết phi cơ đã phát tín hiệu khẩn cấp trước khi rơi.

Kinh doanh phòng trọ có cần đăng ký phòng cháy chữa cháy không?(VietQ.vn) - Tôi có 15 phòng trọ cho thuê, vậy có cần đăng ký phòng cháy chữa cháy không? Công an đã lập biên bản, vậy mức phạt bao nhiêu?

Khoảng 30 cảnh sát, lính cứu hỏa và chuyên viên đội Chữ Thập đỏ đã được triển khai. Điều kiện thời tiết hiện tại không thuận lợi. Trời mưa rất to gây khó khăn cho việc tiếp cận tai nạn xảy ra. Những người còn sống đang được điều trị tại các lều dã chiến ở ngay hiện trường.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang