Máy bay rơi tại Brazil: Bốn cầu thủ may mắn thoát chết

authorHòa Dương 17:09 29/11/2016

(VietQ.vn) - Vụ máy bay rơi chở đội bóng của Brazil rơi ở không phận Colombia đã xác nhận được bốn cầu thủ may mắn thoát chết.

Theo thông tin trên báo VietnamPlus (TTXVN), theo trang tin El Tiempo, một cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense (chưa rõ danh tính) đã không lên chiếc máy bay gặp nạn khi đang trên đường đến Colombia đá trận chung kết lượt đi giải Copa Sudamerica với Atletico Nacional tại Medellin.

Các cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense khi máy bay chuẩn bị cất cánh

Các cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, 22 cầu thủ cùng thành viên đội bóng và 22 nhà báo thể thao đã lên chuyến bay xấu số đã bị rơi tại Colombia.

Ngoài cầu thủ nói trên, theo tin mới nhất, các thủ môn Marcos Danilo và Jakson Follmann và một tiếp viên cũng sống sót sau tai nạn. 

 Các nhân viên y tế đang nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân còn sống sót.Ảnh: Daily Mail

 Các nhân viên y tế đang nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân còn sống sót. Ảnh: Daily Mail

Trước đó, Alan Ruschel, cầu thủ khác của Chapecoense cũng đã may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn và đã được đưa tới bệnh viện.

Công tác cứu hộ nạn nhân vụ máy bay chở đội bóng Brazil rơi phải tạm dừng do mưa lớn. Ảnh: Daily Mail

 Công tác cứu hộ nạn nhân vụ máy bay chở đội bóng Brazil rơi phải tạm dừng do mưa lớn. Ảnh: Daily Mail

Báo Giao thông đưa tin theo hãng Reuters dẫn thông báo từ sân bay Medellin (Colombia) cho biết, hoạt động cứu hộ máy bay gặp nạn tại miền trung Colombia phải tạm ngừng vì mưa lớn. Chiếc máy bay thuê, hành trình từ Bolivia tới Colombia, chở 81 người bao gồm thành viên đội bóng Chapecoense (Brazil).

Clip: Toàn cảnh đám cháy lớn tại khu đô thị Xa La - Hà NộiKhoảng 9h ngày 29/11, tại khu đô thị Xa La, Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Guardian dẫn lời ông Alfredo Bocanegra, người đứng đầu cơ quan hàng không dân dụng Colombia cho biết: “Chiếc máy bay gặp nạn vốn được ưu tiên hạ cánh nhưng đã gặp nạn trước khi tới được sân bay”. Theo ông, “Chiếc máy bay thông báo tình trạng khẩn cấp và được ưu tiên để hạ cánh nhưng sau đó lại mất tín hiệu”. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao máy bay không kịp tới đường băng. Một nguồn tin cho rằng máy bay hết nhiên liệu, nguồn tin khác nghi ngờ do lỗi điện.

Cảnh sát trưởng TP. Medellin, ông José Acevedo cho rằng: Có thể 75 người thiệt mạng. Đến nay, đội cứu hộ mới xác định được danh tính 3 nạn nhân bao gồm 2 cầu thủ bóng đá và 1 tiếp viên hàng không.

Hòa Dương (T/h)

Á hậu Thuỳ Dung khác lạ đến khó tin với streetstyle rực rỡ
Bộ KH&CN khởi động Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2017
Xem clip này không ai còn dám ăn thịt cóc
Nên đọc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang