Máy bay Colombia bốc cháy, toàn bộ hành khách thương vong

authorHòa Dương 15:27 21/12/2016

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay Colombia bị rơi khi vừa cất cánh tại Colombia chiều 20.12 (giờ GMT) làm 5 trong 6 người trên máy bay thiệt mạng, 1 người bị thương.

Theo thông tin báo Hà Nội Mới cập nhật: Các phương tiện truyền thông địa phương cho hay, chiếc máy bay đã rơi chỉ ít phút sau khi cất cánh lúc 17h15’ từ sân bay German Olano, gần biên giới với Venezuela. 

Khu vực máy bay rơi cách sân bay hơn 5 km. Trên máy bay có tổng cộng 6 người.

 Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Colombia

 Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Colombia.

Báo Thanh niên cho biết, các đoạn video được người dân quay lại lúc máy bay cất cánh cho thấy: Chiếc Boeing bay thấp đến nỗi suýt đâm vào hàng rào xung quanh sân bay và những người đứng quay phim. Một đoạn video khác được cho là quay cùng chiếc máy bay này cho thấy, chiếc Boeing bay thấp và sau đó rơi xuống đất.

Báo Tiền Phong dẫn tin theo AFP cho hay, 5 trong số 6 người trên máy bay thiệt mạng trong vụ tai nạn. Người còn lại bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện Dios de San Juan.

Hiện nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Hội Chữ thập đỏ Colombia cho biết, nhân viên tình nguyện viên đang làm việc tại hiện trường.

Nịt bụng giảm cân: Chẳng có tác dụng gì ngoài 'đau đớn'!(VietQ.vn) - Trót tin vào nịt bụng giảm cân, nhiều chị em đến giờ vẫn chưa hết “lo sợ” khi nhắc đến những dụng cụ đầy đau đớn này.

Hãng Boeing tối 20.12 cũng phát thông báo chia buồn về vụ máy bay rơi ở Colombia và cho biết sẽ hợp tác cùng lực lượng chức năng để điều tra. Vụ tai nạn này xảy ra chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi chiếc máy bay chở câu lạc bộ bóng đá Chapecoense của Brazil rơi ở Colombia, khiến 76 người thiệt mạng.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang