Máy bay của VietJet Air đang bay gặp phải sự cố?

author 17:56 24/11/2014

(VietQ.vn) - Đang bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh nhưng không hiểu vì lí do gì, chuyến bay VJ 161 của VietJet Air phải quay trở lại Hà Nội…

Thông tin từ một hành khách đang đi chuyến bay VJ 161 của hãng hàng không giá rẻ VietJetAir cho biết, chuyến VJ 161 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh dự kiến bay lúc 14h45 phút ngày 24/11. Nhưng vì lí do “máy bay đến muộn” nên phải đến 15h50 phút mới cất cánh.

máy bay của vietjetair gặp sự cố

Chuyến VJ 161 đang bay phải quay trở lại. Ảnh do khách hàng cung cấp 

“Sau 15 phút bay, tiếp viên trưởng thông báo máy bay phải trở lại Hà Nội vì lí do kỹ thuật”, một hành khách đang đi chuyến VJ 161 thông tin bằng điện thoại cho phóng viên từ trên máy bay.

Cũng theo vị khách hàng này, hiện chiếc máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 16h20 phút. Toàn bộ hành khách được yêu cầu ngồi trên máy bay.

“Thông tin ban đầu từ cơ trưởng, máy bay đang kiểm tra hệ thống áp suất”, vị khách hàng cho biết.

Đến gần 17h, hành khách nhận được thông báo phải tắt toàn bộ các thiết bị liên lạc.

Thông tin mới nhất từ hành khách, tiếp viên hàng không chuyến bay cho biết, máy bay đang nạp thêm nhiên liệu để tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, đến hơn 17h máy bay vẫn chưa cất cánh.

Phóng viên gọi đến đường dây nóng của VietJet Air lúc 17h30 phút, nhân viên tổng đài cho biết, đúng là chuyến bay VJ 161 đã phải quay trở lại Nội Bài. Tuy nhiên, nguyên nhân và tình hình “an toàn” của các hành khách trên chuyến bay,  nhân viên tổng đài chưa nắm rõ.

“Nếu khách hàng muốn biết thì cần phải liên hệ trực tiếp với nhân viên ở sân bay”, nhân viên đường dây nóng của VietJet Air nói.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang