Máy bay của Vietnam Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Romania

author 14:15 03/04/2018

(VietQ.vn) - Ngày 2/4 máy báy mang số hiệu VN36 của hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ Frankfurk (Đức) đi Hà Nội đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Romania sau khi một hành khách nước ngoài lên cơ co giật.

Sự kiện: Thời sự

Thông tin được trang Zing đăng tải thông tin, sau khởi hành được 1 giờ 30 phút, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Bucharest Henri Coanda của Romania để cấp cứu một hành khách gặp vấn đề sức khỏe. 

Sự việc trên xảy ra trên chuyến bay số hiệu VN36 của hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội ngày 2/4.

Nam hành khách này sinh năm 1988, quốc tịch Đan Mạch, ngồi ghế 11K. Khi đó, hành khách này có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật và ngã xuống sàn máy bay.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn xuống Romania. Ảnh: VNA. 

Sau khi phối hợp với một hành khách khác là bác sĩ trên chuyến bay sơ cứu, phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh khẩn tại Romania lúc 22h40 (giờ Việt Nam) để cấp cứu, đảm bảo tính mạng cho hành khách. 

Thông tin từ Zing, hiện tại, hành khách đã ổn định sức khỏe và được ra viện. Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của khách và hỗ trợ khách nếu cần.

Đến gần 1h sáng nay (3/4), chuyến bay VN36 tiếp tục hành trình từ Romania và hạ cánh an toàn tại Hà Nội lúc 9h40. Chuyến bay bị chậm 3h20 so với kế hoạch.

Trước đó, năm 2017, VNA đã 2 lần hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách gặp vấn đề sức khỏe.

Khuất Nguyên (T/h)

Lộ diện nguồn gốc 3 cây ‘quái thú’ vận chuyển qua nhiều tỉnh thành trên Quốc lộ 1(VietQ.vn) - Lộ diện nguồn gốc những cây gỗ khủng vận chuyển trên Quốc lộ 1 và bị bắt giữ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế mà báo chí phản ánh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang