Máy bay Germanwings nhận được đe dọa đánh bom

author 14:57 13/04/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay thuộc hãng Germanwings đã phải sơ tán toàn bộ 126 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn sau khi nhận được lời đe dọa đánh bom trên chuyến bay vào ngày 12/4.

Sau khi một máy bay của hãng Germanwings phải hạ cánh khẩn cấp hôm 4/4, một chiếc máy bay khác cũng thuộc hãng này đã phải sơ tán toàn bộ hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Báo Tuổi trẻ đưa tin theo Reuters, hãng Germanwings cho biết phi công chuyến bay 4U 826 đã di chuyển đến đường băng và chờ cất cánh khi nhận được một cuộc gọi yêu cầu hủy chuyến bay từ tháp không lưu tại sân bay Cologne/Bonn.

Hành khách và các thành viên phi hành đoàn đã rời khỏi chiếc Airbus A320 một cách trật tự. Trang Spiegel Online cho biết có tổng cộng 132 người trên chuyến bay 4U 826, trong đó có 126 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Máy bay hãng Germanwings đã phải sơ tán toàn bộ hành khách vì bị đe dọa đánh bom

Máy bay hãng Germanwings đã phải sơ tán toàn bộ hành khách vì bị đe dọa đánh bom. Ảnh minh họa

Cảnh sát sau đó không phát hiện dấu hiệu của bom khi kiểm tra hành lý và máy bay. Hãng Germanwings thông báo hành khách có thể bay đến Milan bằng một máy bay khác. Người phát ngôn sân bay Cologne/Bonn và cảnh sát Đức chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc, Thanh Niên cho biết.

Hãng hàng không giá rẻ Germanwings cho biết hành khách trên chuyến bay 4U 826 sẽ đến Milan (Ý) trên một chuyến bay khác trong đêm 12/4.

Germanwings là một nhánh của hãng hàng không Đức Lufthansa. Hãng hàng không giá rẻ này hiện đang khắc phục thảm họa hàng không sau khi chiếc Airbus A320 số hiệu 4U9525 đâm vào dãy núi Alps (Pháp) hôm 24.3, khiến 150 người thiệt mạng. Cơ phó Andreas Lubitz là người bị tình nghi cố tình nhốt cơ trưởng ngoài buồng lái để thực hiện âm mưu tự sát.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang