Máy bay hạ cánh khẩn cấp chỉ vì một chiếc bánh sandwich

author 16:23 01/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày 31/3, một máy bay của hãng hàng không giá rẻ Anh buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Rome (Ý) sau khi một hành khách nổi giận đấm tiếp viên vì phải đợi bánh sandwich quá lâu.

Theo tin tức từ báo Giao thông, sự việc hy hữu xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet khi đang thực hiện hành trình từ thành phố Geneva (Thụy Sỹ) tới thành phố Pristina, Kosovo. Một nam hành khách đã đùng đùng nổi giận rồi hành xử thô bạo với tiếp viên chỉ vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich. Đáng chú ý, người đàn ông này lại ra tay với một tiếp viên nữ.

“Tôi đã đợi tới mấy tiếng rồi mà vẫn chưa nhận được bánh sandwich. Tôi đang rất đói”, vị khách hét lên. “Anh ta hét lên với cô tiếp viên, sau đó đứng dậy rồi thẳng tay đấm cô ấy, và khi cô ấy ngã nhào ra sàn rồi, anh ta vẫn tiếp tục đánh”, một nhân chứng ngồi cạnh hành khách trên cho biết.

Các hành khách xung quanh đứng dậy để khống chế người đàn ông. Phi công buộc phải cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Fumincino, thủ đô Rome vì lý do an toàn. Tại thời điểm đó, máy bay chở theo 180 hành khách. Tại sân bay Fumincino, cảnh sát đã bắt giữ hành khách có hành vi bạo lực trên.  Nữ tiếp viên được đưa tới cơ sở y tế của sân bay để điều trị.

Sự cố hạ cánh khẩn cấp xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet

Sự cố hạ cánh khẩn cấp xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet. Ảnh minh họa

Trước đó, đã có khá nhiều vụ hành khách 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với tiếp viên hàng không. Hồi đầu tháng 3 năm 2015, báo chí đưa tin bà Melissa Mendez, nữ diễn viên người Philippines, 50 tuổi, đánh tới tấp một tiếp viên hàng không và một hành khách.

Bà Mendez lên chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air để đi từ Manila đến Mindanao. Bà này từ chối nhường ghế cho một hành khách dù ghế này được người ta đặt trước đó. Sau một hồi đôi co, nữ diễn viên này cũng đồng ý chuyển ghế nhưng không ngừng chửi rủa. Dù bị phi hành đoàn cảnh cáo nhưng Melissa Mendez tiếp tục chửi trước khi đấm vào mặt của vị khách bà nhường ghế và tiếp viên. 

Khi máy bay hạ cánh ở Manila, bà Mendez được 20 nhân viên an ninh hộ tống rời máy bay. Nữ diễn viên này có thể đối mặt với mức phạt hành chính 7.500 bảng Anh hoặc ngồi tù 3 năm, theo thông tin từ báo Người lao động

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang