Máy bay hạ cánh vì cụ bà ngoài 80 ‘nổi điên’ tấn công tiếp viên

author 17:04 12/04/2015

(VietQ.vn) - Chiếc máy bay của hàng hàng không Air Canada đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Ireland vì một cụ bà ngoài 80 tuổi đã lao vào cắn xé, cào cấu thành viên phi hành đoàn.

Báo Tiền Phong đưa tin theo Mirrors, sự việc xảy ra hôm 10/4 trên máy bay thực hiện chuyến bay số hiệu ACA-877 của Air Canada khi đang trên hành trình từ thành phố Frankfurt (Đức) tới thành phố Toronto (Canada). Một nữ hành khách lớn tuổi ngồi ở khoang hạng nhất đã trở nên mất kiểm soát và lao vào cắn, cào cấu ít nhất một nhân viên hàng không.

Hành khách tham gia chuyến bay tên Al Hinnegan nói với CBC News: “Phải có hai hoặc ba nhân viên mới khống chế được bà ấy. Họ đã phải trói bà ấy lại”.

Máy bay Canada đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một sự cố hy hữu xảy ra

Máy bay Canada đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một sự cố hy hữu xảy ra. Ảnh minh họa

Mặc dù khi đó máy bay ở cách sân bay Shannon, Ireland tới 1.000km về phía bắc, phi công vẫn quyết định quay lại đó, sau khi liên lạc với Trung tâm Dịch vụ Truyền thông Bắc Đại Tây Dương của Cơ quan Hàng không Ireland để xin phép hạ cánh, theo ghi nhận của VOV.

Máy bay chuyển hướng và hạ cánh an toàn xuống sân bay Shannon vào khoảng 20 giờ 15 phút (giờ địa phương). Theo Dailymail, tại thời điểm đó, máy bay chở theo 211 hành khách. Sau 4 giờ đồng hồ bị chậm trễ, cuối cùng chuyến bay ACA-877 đã đến được Toronto vào lúc 23h39.

Cụ bà đã được thả sau khi bị cảnh sát thẩm vấn và dự kiến sẽ phải trải qua một bài kiểm tra sàng lọc về tiêu chuẩn để tham gia các chuyến bay, trước khi có thể tiếp tục hành trình đến Canada, International Business Times cho hay.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang