Máy bay Mỹ rơi gây cháy lớn trong đêm

author 17:10 25/06/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay của Vệ binh Quốc gia Mỹ đã gặp nạn tại thị trấn Douglas vào khoảng 20 giờ ngày 24/6 (giờ địa phương) và gây ra đám cháy lớn sau khi rơi xuống mặt đất.

Báo Tiền Phong đưa tin theo RT, phát ngôn viên của căn cứ không quân Tucson- Davis Monthan cho biết, vụ tai nạn máy bay xảy ra lúc 20h ngày 24/6 (giờ địa phương, khoảng 10 giờ sáng 25/6 theo giờ Việt Nam), chiến đấu cơ F-16 thuộc đơn vị 162 của lực lượng Không quân Vệ binh quốc gia Mỹ đã phát nổ và rơi tại Douglas, hạt Cochise, bang Arizona, miền Tây nước này.

Ian Gregor, phát ngôn viên của Cục hàng không dân dụng Mỹ cũng đã xác nhận thông tin trên. Hiện trường vụ tai nạn cách thị trấn Douglas khoảng 13 km về phía bắc. Hiện chưa rõ phi công có nhảy dù khỏi máy bay hay chưa.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn máy bay này

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn máy bay này

Vụ tai nạn gây ra một đám cháy lớn. Nhiều lực lượng khẩn cấp đã được điều động đến hiện trường, tuy nhiên lính cứu hỏa Douglas đã phải rút lui vì gần đó có một đường dẫn khí đốt, báo Thanh Niên cho hay.

Nhân chứng tên Raymond Candell cho biết đã nhìn thấy vụ nổ làm rực sáng cả bầu trời. Người này sau đó đã gọi số điện thoại khẩn cấp. Ông Eddie Gonzales, một người dân gần đó, cho hay gia đình ông nghe thấy một vụ nổ vào khoảng 20 giờ 30 phút, theo trang tin Sierra Vista Herald. Gonzales cho biết khi ông ra ngoài thì thấy một “quả cầu lửa, như một quả bom nổ”.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang