Máy bay Nga rơi: Không có hành khách sống sót, thân nhân chết lặng

author 23:17 31/10/2015

(VietQ.vn) - Tối 31/10 (giờ Việt Nam), Đại sứ quán Nga tại Ai Cập xác nhận toàn bộ 224 hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng trong vụ máy bay Airbus-321 mang số hiệu KGL-9268 của hãng hàng không Nga.

Theo tin tức từ Vietnamplus, trong thông báo trên trang Facebook, Đại sứ quán Nga tại Ai Cập khẳng định: "Tất cả các hành khách đi trên chuyến bay 9268 thực hiện lộ trình Sharm el-Sheikh-St Petersburg đều thiệt mạng. Chúng tôi gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè các nạn nhân." Quan chức Ai Cập cũng đã xác nhận thông tin này.

Song song với công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn, các cơ quan chức năng Ai Cập và Nga cũng khẩn trương mở cuộc điều tra về nguyên nhân thảm họa. 

Thân nhân hành khách chuyến bay KGL-9268 đau buồn, ngóng chờ tin người nhà ở sân bay sân bay Pulkovo, St.Petersburg. Thân nhân hành khách chuyến bay KGL-9268 đau buồn, ngóng chờ tin người nhà ở sân bay sân bay Pulkovo, St.Petersburg

Theo thông báo mới nhất của Chính phủ Ai Cập, chiều 31/10, các nhân viên cứu hộ đã đưa được 15 thi thể các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát của máy bay xấu số. Những thi thể này đã được chuyển bằng máy bay tới một nhà tang lễ ở thủ đô Cairo. Quan chức Bộ Hàng không dân dụng Ai Cập cho biết trong số các thi thể tại hiện trường, có 17 thi thể trẻ em.

Thân nhân của các hành khách trên chuyến bay 7K9268 của hãng hàng không Kogalymavia đau đớn, òa khóc khi nghe hung tin về chuyến bay. Người thân của các hành khách trên chuyến bay 7K9268 vội vã chạy tới sân bay Pulkovo, thành phố St. Petersburg, Nga sau khi nghe hung tin. Chính phủ Nga đã thành lập một trung tâm khủng hoảng ở ngay tại sân bay để cung cấp thông tin cho các thân nhân.

Người thân đau đớn khi các quan chức thông báo không còn ai sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc.Người thân đau đớn khi các quan chức thông báo không còn ai sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc

Chiếc Airbus A-321 của hãng Kogalymavia gặp nạn ở Sinai, Ai Cập khi cất cánh từ khu nghỉ mát ở Biển Đỏ Sharm el-Sheikh và trên đường đến thành phố St Petersburg (Nga). 224 người gồm 217 hành khách (trong đó có 17 trẻ em) và 7 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân. Ông Putin tuyên bố ngày 1/11 sẽ là ngày quốc tang nhằm tưởng niệm các nạn nhân trên chuyến bay định mệnh, báo Tiền Phong đưa tin.
Thu Huyền (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang