Máy bay nổ tung giữa trời sau va chạm nhẹ

author 16:14 07/04/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay Focke Wulf 190 đã nổ tung trên không sau khi bị va chạm với một máy bay khác trong buổi triển lãm máy bay chiến đấu từ Thế chiến thứ I và II.

Báo Dân Trí cho hay, một máy bay chiến đấu đã phát nổ giữa không trung sau một vụ va chạm khi đang trình diễn trong một buổi triển lãm tại New Zealand vào cuối tuần trước. Viên phi công điều khiển máy bay may mắn đã thoát nạn.

Ngay trong ngày khai mạc 3/4, một phi cơ Focke Wulf 190 đã va chạm với một máy bay khác khi chuẩn bị hạ cánh. Do hệ thống phanh bị trục trặc, máy bay đã phát nổ trên không.

Máy bay Focke Wulf 190 đã va chạm với một máy bay khác khi chuẩn bị hạ cánh

Máy bay Focke Wulf 190 đã va chạm với một máy bay khác khi chuẩn bị hạ cánh. Ảnh Daily Mail

Tai nạn máy bay Focke Wulf 190 là tai nạn đầu tiên trong vòng 14 năm qua của chương trình triển lãm Omaka. Sau vụ tai nạn, chương trình triển lãm vẫn diễn ra với các màn trình diễn ngoạn mục của khoảng 100 máy bay.

Theo Dailymail, khoảng 100 máy bay chiến đấu cũ, bao gồm cả những máy bay từng tham gia Thế chiến thứ I và thứ II, đã tham dự triển lãm Omaka tại khu vực Marlborough, New Zealand hôm 4/4.

Đông đảo khách đã tới xem buổi triễn lãm ấn tượng này. Theo ước tính, chương trình năm nay đạt số lượng khách tham dự đông nhất từ trước đến nay. Tiền Phong cho hay, Triển lãm Omaka bắt đầu được tổ chức từ năm 2001. Trong buổi triển lãm lần này, ban tổ chức cũng trưng bày nhiều loại vũ khí mặt đất như xe tăng, xe tải quân sự.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang