Máy bay quân sự Nga rơi ở biển Đen: Đã tìm thấy thi thể đầu tiên

authorĐỗ Thu Thoan 21:07 25/12/2016

(VietQ.vn) - Thi thể đầu tiên trên máy bay quân sự Nga rơi ở Biển Đen hôm nay 25/12 đã được tìm thấy ở vị trí cách bờ biển Sochi khoảng 6km.

Dân trí dẫn thông tin từ hãng tin Sputnik cung cấp, Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết: "Thi thể một nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng đã được tìm thấy ở khu vực cách bờ biển Sochi khoảng 6km. Thi thể này đã được đưa lên một phương tiện cứu hộ".

Các hoạt động tìm kiếm thi thể trong vụ máy bay rơi ở biển Đen

Trong khi đó, báo Interfax dẫn nguồn thạo tin nói rằng lực lượng cứu hộ đã tìm được vài thi thể trong số các nạn nhân.

Báo Tin tức dẫn thông tin cho biết thêm, máy bay chở 91 người - gồm quân nhân, đoàn nghệ thuật Alexandrov và phóng viên - cất cánh từ Sochi và đang trên hành trình tới Syria thì bị mất liên lạc với mặt đất vào lúc 2 giờ 40 phút GMT (7 giờ 40 phút giờ Việt Nam). Theo lộ trình, máy bay này sẽ hạ cánh tại sân bay Hmeimin thuộc tỉnh Latakia của Syria.

 Hành trình bay của máy bay Tu-154

Danh sách các hành khách của máy bay Tu-154 gặp nạn do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy trong số các nạn nhân có một số quan chức bộ này và cơ quan thuộc văn phòng tổng thống Nga. Ngoài ra còn có tên ủy viên Hội đồng phát triển xã hội dân sự và quyền con người trực thuộc văn phòng tổng thống Nga Elizaveta Glinka.

Trước đó, VTC cho biết thêm, thông tin ban đầu, nguyên nhân khiến chiếc máy bay quân sự Tu-154 bị rơi sáng 25/12 tại Sochi có thể là do trục trặc kỹ thuật hoặc lỗi điều khiển bay.

Những mảnh vỡ của chiếc máy bay, bao gồm càng máy bay đã được tìm thấy ở độ sâu 50m-70m ở khu vực cách bờ biển Sochi khoảng 1,5km. Ngoài ra, nhiều hành lý của hành khách cũng được phát hiện trôi dạt trên biển.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang