Máy bay quân sự Nga rơi ở biển Đen: Đã tìm thấy hộp đen máy bay

authorHòa Dương 18:55 27/12/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ máy bay quân sự Nga rơi ở biển Đen, một trong các hộp đen của máy bay đã được tìm thấy. Hiện chưa rõ tình trạng của hộp đen này.

Theo thông tin trên báo Dân trí chuyển ngữ từ tin tức trên hãng tin TASS cho biết, hôm nay các thợ lặn đã tìm thấy một trong các hộp đen của máy bay xấu số Tu-154 rơi ở Biển Đen cùng với nhiều thi thể nạn nhân.

Máy bay quân sự Nga rơi ở biển Đen: Đã tìm thấy hộp đen máy bay

Một mảnh vỡ của máy bay Tu-154 được trục vớt tối 26/12/2016. Ảnh: KP 

“Trong quá trình tìm kiếm, một trong các hộp đen đã được tìm thấy ở bên dưới buồng lái của máy bay. Hộp đen này sẽ được sớm được vớt lên”, TASS dẫn nguồn tin quân sự cho biết. Tuy nhiên, hiện chưa rõ tình trạng của hộp đen này.

Báo Thanh Niên cho hay, tình trạng của chiếc hộp đen mới được phát hiện này chưa được mô tả chi tiết. Theo nguồn tin cung cấp thì vẫn còn 2 hộp đen khác nằm ở phần đuôi máy bay chưa được tìm thấy.

Máy bay quân sự Nga rơi ở biển Đen: Đã tìm thấy hộp đen máy bay

 Khoảng 3.500 người tham gia vào chiến dịch tìm kiếm thi thể nạn nhân và xác máy bay Tu-154 của Nga ở Biển Đen. Ảnh: TASS

Báo Giao thông dẫn tin từ truyền thông địa phương cho biết, hộp đen sẽ được đưa về Moscow để phân tích. Đây là vật quan trọng nhất chứa các thông tin giúp ích cho công tác điều tra nguyên nhân khiến chiếc máy bay quân sự gặp nạn.

Hiện truyền thông Nga dẫn các nguồn tin cho biết cơ quan điều tra đang tập trung vào giả thuyết vật thể lạ lọt vào động cơ hoặc chất lượng nhiên liệu có vấn đề khiến máy bay bị rơi xuống biển.

Giá vàng trong nước ngày 27/12/2016: Vàng ‘nổi sóng’ bất ngờ tăng giá(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 27/12/2016 bất ngờ tăng cao sau nhiều phiên giảm liên tiếp. Hiện tại giá vàng giao dịch trên ngưỡng 36 triệu đồng/lượng.

Báo Vietnamnet dẫn tin từ Sputnik, chiếc máy bay Tu-154 đã bị rơi khi bay từ Moscow đi Syria hôm 25/12. Máy bay dừng lại tiếp nhiên liệu ở Sochi và rơi xuống Biển Đen.

Khi gặp nạn, máy bay chở theo 92 người, trong đó gồm có 8 thành viên phi hành đoàn, 64 nghệ sĩ của đoàn quân nhạc và 9 phóng viên cùng một số người khác.

Tổng thống Putin tuyên bố để quốc tang một ngày cho các nạn nhân trong vụ máy bay rơi, báo Vnexpress đưa tin.

Hòa Dương (T/h)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang