Cập nhật mới nhất về máy bay rơi nhiều người tử nạn ở Cuba

author 19:45 30/04/2017

(VietQ.vn) - Một vụ máy bay rơi ở Cuba xảy ra vào sáng ngày 29/4 đã khiến tất cả 8 người trên khoang thiệt mạng. Vào năm 2010, tại Cuba cũng xảy ra vụ máy bay rơi khiến 68 người thiệt mạng.

Báo Người Lao động đưa tin, một máy bay quân sự của Cuba đã đâm vào núi thuộc tỉnh Artemisa, phía Tây Bắc Cuba khiến 8 người trên máy bay thiệt mạng.

Bộ Các lực lượng vũ trang cách mạng Cuba đã xác nhận thông tin này vào ngày 29/4.

 Một máy bay An-26 giống chiếc máy bay rơi của lực lượng vũ trang cách mạng Cuba. Ảnh minh họa

 Một máy bay An-26 giống chiếc máy bay rơi của lực lượng vũ trang cách mạng Cuba. Ảnh minh họa

Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, theo Bộ này cũng cho biết, chiếc máy bay hai động cơ có tên Antonov AN-26 đã cất cánh vào lúc 6h38p sáng ngày 29/4 (theo giờ địa phương) từ Playa Baracoa, nằm ở ngoại ô thủ đô Havana và rơi xuống khu vực núi Loma de la Pimienta cách đó 80 km về hướng Tây.

“Tám quân nhân trên máy bay, gồm cả tổ bay, đã thiệt mạng. Một ủy ban thuộc MRAF đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn”, Bộ Các lực lượng vũ trang cách mạng Cuba phát thông cáo cùng ngày.

Theo thông tin được đăng tải trên báo An ninh Thủ đô, phần lớn các máy bay đang hoạt động tại đất nước Cuba hiện nay đều được sản xuất dưới thời Liên Xô cũ. Chiếc máy bay gặp nạn được sản xuất tại Kiev trong giai đoạn từ năm 1969 đến năm 1986.

Tai nạn giao thông: Hai thanh niên tử vong sau va chạm với xe tải(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai nam thanh niên tử vong đã xảy ra vào khoảng 12h30 trưa qua tại tại xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.

Tai nạn hàng không kinh hoàng nhất gần đây ở Cuba xảy ra năm 2010, khi một máy bay ATR-72-212 của hãng hàng không Aero Caribbean rơi và bốc cháy, khiến toàn bộ 68 người trên khoang không một ai sống sót.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang