Máy bay rơi ở Mỹ, 1 người thương vong

author 17:15 31/07/2014

(VietQ.vn) - Một phụ nữ trên máy bay thiệt mạng khi máy bay Mooney M-20L đã rơi xuống bãi đậu xe của siêu thị Costco ở San Diego, California (Mỹ) chiều 30.7

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn là loại Mooney M-20L, đã bị rơi xuống khu vực đỗ xe của trung tâm mua sắm Costco & Target ở thành phố San Diego, bang California.

Chiếc máy bay này có 2 người, gồm 1 phi công và 1 hành khách đều là nữ, khi đang cố hạ cánh xuống sân bay Montgomery Field ở San Diego thì bị rơi xuống bãi xe giữa siêu thị Costco và Target gần sân bay lúc 17 giờ 30 chiều 30.7 (7 giờ 30 sáng 31.7 giờ VN) , làm hành khách thiệt mạng, nữ phi công bị thương.

 Máy bay cỡ nhỏ trên đã bị rơi khi đang định hạ cánh xuống sân bay Montgomery, thành phố San Diego, thuộc tiểu bang California, nhưng đã hạ cánh không thành công. Sau đó máy bay tiếp bay và bị rơi tại bãi đỗ xe gần đó.

Trang tin UTSanDiego.com cho biết một phi công trực thăng sau đó kể lại ông nghe qua hệ thống liên lạc rằng phi công của chiếc M-20L báo cho đài không lưu sân bay rằng máy bay của bà chết máy và máy bay đang rơi.

Chiếc máy bay bốc cháy khi rơi xuống, và hành khách nữ thiệt mạng vì bị bỏng. Một số người ở bãi xe cũng bị bỏng khi cố xông đến cứu nạn.

Hiện tại FAA và Ủy ban an ninh vận tải quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số hình ảnh vụ tai nạn máy bay Mooney M-20L gặp nạn :

Chiếc máy bay tư nhân Mooney M-20L rơi xuống khu vực bãi đỗ xe phục vụ cho trung tâm mua sắm Costco và Target ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ.

Chiếc máy bay tư nhân đã cố hạ cánh xuống sân bay Montgomery Field gần đó. Trước khi rơi xuống đất, máy bay đâm vào nóc tòa nhà, cột đèn chiếu sáng, rồi mới đâm vào bãi đỗ xe.

Phụ nữ thiệt mạng là khách đi máy bay. Phụ nữ khác là phi công may mắn sống sót, bị thương nặng.

Nhiều phần của chiếc máy bay rơi khắp nơi.

Long Nguyễn(tổng hợp)

 


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang