Thông tin mới nhất vụ máy bay FlyDubai rơi ở Nga khiến 62 người chết

author 10:26 20/03/2016

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Flydubai cho biết sẽ bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ chiếc máy bay rơi ở Rostov-on-Don của Nga.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tin Tức, chiều 19/3, hãng hàng không Flydubai (UAE) cho biết sẽ bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ chiếc máy bay Boeing 737-800 mang số hiệu FZ981 của hãng bị rơi cùng ngày tại sân bay thành phố Rostov-on-Don của Nga.

Một phát ngôn viên của Flydubai nêu rõ: "Ưu tiên hiện nay của chúng tôi là xác định danh tính và liên lạc với gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay để hỗ trợ họ. Flydubai sẽ tổ chức bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng nhằm giúp họ giải quyết các nhu cầu tài chính trước mắt."

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành của hãng hàng không FlyDubai cho biết phi công của chuyến bay xấu số FZ981 không gửi tín hiệu cầu cứu khẩn cấp. Quan chức này cũng loại trừ khả năng đánh bom là nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay rơiHiện trường vụ tai nạn máy bay rơi. Ảnh: Reuters

“Chúng tôi sẽ có thông tin về các diễn biến của vụ việc và từ hộp đen máy bay trong thời gian tới. Một cuộc điều tra đang được tiến hành phố hợp với giới chức Nga và chúng tôi đang chờ kết quả”, Sputnik dẫn lời ông Ghaith.

Các nhân viên điều tra trước đó đã tìm thấy cả 2 hộp đen của máy bay tại hiện trường vụ tai nạn. Một nữ phát ngôn viên của Cơ quan điều tra Nga cho hay các hộp đen của chuyến bay FZ981 trong tình trạng nguyên vẹn, mở ra hi vọng về việc xác định nguyên nhân của thảm họa hàng không này, báo Dân Trí đưa tin. 

Trước đó, sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam), chiếc máy bay Boeing-738 của hãng hàng không Flydubai (UEA) đã rơi xuống sân bay của thành phố Rostov-on-Don, khu vực Tây Nam nước Nga, khi đang hạ cánh, khiến toàn bộ 62 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng, chủ yếu là người Nga.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang