Kinh hoàng cảnh máy bay chở khách rơi tại Nga, không 1 ai sống sót

authorHòa Lê 10:38 19/03/2016

(VietQ.vn) - Chiếc máy bay rơi tại Nga cách đây ít giờ khiến toàn bộ 59 người trên máy bay thiệt mạng. Được biết, chiếc máy bay này của hãng hàng không FlyDubai.

Sự kiện:

Báo Dân Trí dẫn tin từ hãng tin RT của Nga cho biết, sáng nay (19/3), một máy bay Boeing-737 từ Dubai đã rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don của Nga, khiến toàn bộ 59 người trên máy bay thiệt mạng. Được biết, tất cả các hành khách là người Nga, còn trong phi hành đoàn có cả thành viên người nước ngoài.

Nguồn tin cho biết: “Theo thông tin ban đầu, chiếc Boeing-737 mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không Dubai Aviation Corporation (hay Flydubai) đã rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay ở thành phố Rostov-on-Don của Nga do tầm nhìn hạn chế trong thời tiết mưa lớn”.

Máy bay rơi tại Nga khiến 59 người thiệt mạngMột chiếc máy bay của hãng hàng không FlyDubai. Ảnh: Sputnik

Sputnik cho hay, toàn bộ 59 người trên máy bay gồm hành khách và phi hành đoàn đều thiệt mạng, trong đó có 4 trẻ em. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, số hành khách trên máy bay có thể hơn 100 người. Hiện giới chức năng đang điều tra vụ tai nạn, đồng thời xác định danh tính của các nạn nhân. Sân bay Rostov-on-Don đã buộc phải đóng cửa cho đến 6 giờ sáng theo giờ địa phương.

Nguồn tin của RIA Novosti cho hay chiếc Boeing-737 rơi trong điều kiện tầm nhìn kém, ở cách đường băng 50 - 100 m. Trong khi đó, Interfax dẫn lời một nguồn tin khác cho biết: “Chiếc máy bay đã rơi trong lúc cố gắng tiếp đất lần thứ hai và trên máy bay có thể có hơn 100 hành khách. Sau vụ tai nạn, một ngọn lửa lớn đã bùng lên”.

Máy bay rơi tại Nga khiến 59 người thiệt mạngHình ảnh cắt từ video clip cho thấy máy bay bốc cháy sau khi rơi xuống. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo LiveNews, có 55 người trên máy bay. Hiện vẫn chưa có báo cáo lập tức về thương vong. Một đoạn video từ camera giám sát đã được đăng tải trên trang youtube với chú thích đó là thời điểm chiếc máy bay của FlyDuibai bị nổ khi tiếp đất. 

Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn video vẫn chưa được xác định. Được biết, FlyDubai là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở đặt tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả-Rập thống nhất (UAE), theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang