Máy bay rơi tự do 5.500m trên không, hành khách bất tỉnh

author 20:16 23/04/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay của hãng SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi rơi tự do gần 5.500m trên không, rất may hành khách và phi hành đoàn không bị thương.

Zing đưa tin theo Fox News, máy bay của hãng hàng không SkyWest chở 75 hành khách đã rơi từ độ cao trên 8.500 m xuống 3.000 m trong vài phút khi thực hiện lộ trình từ thành phố Chicago, bang Illinois tới Hartford, bang Connecticut.

Khi sự cố xảy ra, mặt nạ dưỡng khí không rơi xuống. Hành khách trên máy bay cho hay, một cửa trên phi cơ đã mở.

Sau đó phi cơ hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Buffalo, thành phố New York, vì một hành khách bất tỉnh do thiếu oxy. Nhiều xe cứu thương được lệnh đến Buffalo, New York, Mỹ, nơi máy bay hạ cánh khẩn cấp, để cấp cứu cho các hành khách bị ngất này.

Máy bay thuộc hãng hàng không SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi gặp phải sự cố

Máy bay thuộc hãng hàng không SkyWest đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi gặp phải sự cố. Ảnh minh họa

Có 17 hành khách, bao gồm 2 trẻ em bị ảnh hưởng nghiêm trong sự cố trên, VTC cho biết. Một hành khách hoảng sợ nói:” Chúng tôi nói với nhau là phải luôn giữ cho hơi thở thật đều, thật đều. Áp suất không khí càng giảm quá nhanh, chúng tôi gần như nghẹt thở.”

“Lúc đó chúng tôi vô cùng sợ hãi, cảm tưởng như máy bay đang lao xuống với vận tốc kinh hoàng, mất kiểm soát”, hành khách nói thêm.

Một nữ phát ngôn viên của SkyWest phủ nhận giả thuyết về việc sự cố xảy ra do cửa máy bay và áp suất không khí. Hãng đang điều tra vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang