Máy lọc nước RO FujiE: Giải pháp giải quyết ô nhiễm nguồn nước

author 14:57 12/01/2021

(VietQ.vn) - Với những tính năng ưu việt, máy lọc nước RO FujiE được xem là giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay.

Báo động đỏ từ ô nhiễm nguồn nước

Trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước. Ảnh minh họa.

 

Theo số liệu thống kê của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), tại Việt Nam có khoảng 40% trẻ em bị mắc bệnh do ô nhiễm nguồn nước và khoảng 17 triệu (52%) trẻ em chưa được sử dụng nước sạch. Hàng chục ngàn trẻ em đang phải sống chung với nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng hay tại các “làng ung thư”.

Bên cạnh đó, chất lượng nước tại khu vực Đông Nam Á ngày càng trở thành mối đe dọa. Tình trạng nhiễm asen và flo trong nước ngầm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của 50 triệu người dân trong khu vực. Trong đó, trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do chưa biết cách bảo vệ bản thân, chưa được trang bị kiến thức sử dụng nước sạch, hễ miễn dịch yếu. Không chỉ gây ra bệnh tật, uống nước không an toàn còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều trường hợp tử vong.

Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề trên?

Máy lọc nước RO FujiE – giải pháp tối ưu cho nguồn nước tinh khiết

Máy lọc nước RO FujiE RO-990 (CAB) Hydrogen phiên bản máy lọc nước thiết kế compact siêu nhỏ. 

Câu trả lời đến từ máy lọc nước RO FujiE RO-990 (CAB) Hydrogen phiên bản máy lọc nước thiết kế compact siêu nhỏ với: Thiết kế sang trọng như một chiếc tủ lạnh thời trang cùng lõi lọc Hydrogen; Màng lọc Aqualast RO Dow (sản xuất tại Mỹ); Thiết kế Compact siêu nhỏ, tiết kiệm không gian; Tủ cường lực in công nghệ 3D; Trang bị hệ thống cút thông minh lắp đặt cực nhanh; Vòi gạt inox cao cấp; Cấu hình “khủng” với 9 lõi lọc…

Đồng thời, máy lọc nước RO FujiE RO-990 (CAB) Hydrogen còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng; Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa; Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm; Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể - ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm; Tăng khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước…

Đặc biệt, nước được lọc ra từ RO-990 (CAB) Hydrogen đạt các chứng nhận nước uống ngay từ Viện Pasteur TP. HCM và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đảm bảo nguồn nước chuẩn.

Với mục đích lấy chất lượng làm nền tảng phát triển, thương hiệu FujiE mong muốn máy lọc nước RO FujiE đã, đang và sẽ luôn là người bạn đồng hành trên con đường bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Những tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước không phải ai cũng biết(VietQ.vn) - Đa số người tiêu dùng cho rằng mọi chiếc máy lọc nước đều như nhau, tuy nhiên chất liệu lõi lọc của các sản phẩm trên thị trường lại khác nhau hoàn toàn, ảnh hưởng không nhỏ đến nước sau lọc.

Thanh Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang