Người dân vui vẻ vì được lực lượng 141 xóa lỗi để không 'xui xẻo' cả năm

author 10:49 08/02/2016

(VietQ.vn) - Người dân rất vui vẻ vì lỗi vi phạm giao thông ngày đầu năm được cảnh sát 141 nhắc nhở, không bị phạt, sợ "xui xẻo" cho cả năm.

Theo đúng kế hoạch từ 1 - 7h sáng nay (8/2), tức mồng Một Tết Bính Thân, toàn bộ tổ các công tác 141 (Công an TP. Hà Nội) vẫn duy trì cắm chốt đảm bảo ANTT trên các tuyến đường trung tâm Thủ đô.

Hình ảnh người chiến sĩ “thức cho dân ngủ” ghi sâu trong lòng nhân dân khi sự hiện diện của các lực lượng 141 đã tạo nên tin tưởng giữ bình yên cho người dân đón Tết Bính Thân vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Lực lượng cảnh sát 141 làm nhiệm vụ trong ngày đầu năm mới
Lực lượng cảnh sát 141 làm nhiệm vụ trong ngày đầu năm mới

Trực Tết năm nay, có những chiến sỹ trẻ lần đầu tiên tham gia tổ công tác và có những "lão tướng" đã qua 5 mùa Xuân đón Tết ngoài đường cùng 141. Với quyết tâm cao đấu tranh với tội phạm, bảo vệ ANTT, nhưng các cán bộ, chiến sĩ của 15 tổ công tác đặc biệt 141 vẫn có những hành động, cử chỉ đẹp đối với người dân ở Thủ đô.

Một chiến sĩ trẻ trong tổ công tác 141 chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh tham gia lực lượng 141 để giữ gìn ANTT trong dịp Tết. Tuy không được đón giao thừa cùng gia đình như mọi năm, nhưng chiến sĩ này trong lòng luôn tự hào về công việc và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao rồi sẽ về đón Tết cùng sau.

 Lực lượng cảnh sát 141 làm nhiệm vụ trong ngày đầu năm mớiCán bộ CSGT đang hỏi chuyện một người dân vi phạm giao thông

Có mặt tại chốt, anh Quân (ở quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội), cho hay, mặc dù đầu năm mới bị lực lượng cảnh sát 141 “tuýt còi” vì lỗi sơ ý không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy trong ngày đầu năm mới, nhưng anh rất vui vẻ vì chỉ bị nhắc nhở, không sợ “xui xẻo” cho cả năm.

 Lực lượng cảnh sát 141 làm nhiệm vụ trong ngày đầu năm mớiLực lượng 141 đang kiểm tra hành chính xe vi phạm giao thông

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang