Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

author 12:15 29/07/2014

(VietQ.vn) - Rất khác biệt và chưa từng xuất hiện trên trái đất này, hãng Dr.Care International LLC (Mỹ) vừa nghiên cứu thành công và cho ra đời máy massage gội đầu tự động, có tên gọi là UFO, ký hiệu là DR-UF450.

Lấy ý tưởng “vật thể lạ” đến từ hành tinh khác đang hạ cánh xuống trái đất: thân máy có hình dáng của chiếc đĩa bay, phần trên đỉnh máy nhô lên giống như buồng điều khiển trung tâm của đĩa bay và tại đây cũng là những nút chính để điều khiển các hoạt động massage của máy, bên dưới thân máy bung ra 4 chân (mỗi chân có 7 chi nhỏ)  ở tư thế hạ cánh tiếp đất. Tổng cộng 28 chi nhỏ này biết cử động để thực hiện các thao tác massage.

Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

Máy massage gội đầu tự động UFO có hình dáng như một vật thể lạ đến từ hành tinh khác

 Đặc biệt, những kiểu massage của máy UFO này rất mới lạ mà trước đây chưa từng có, hầu hết các máy massage khác chỉ rung và rung, nhưng máy UFO làm việc như 28 ngón tay đang xoa bóp, nhàu nặn, gào vuốt mềm mại uyển chuyển lên những vùng đau nhức, chạm sát da đầu, tẩy sạch bụi bẩn, loại bỏ vảy gàu như những nhân viên phục vụ massage chuyên nghiệp.

Nếu bạn đã từng thưởng thức gội đầu massage ở những trung tâm spa chuyên nghiệp, thì nay máy gội đầu tự động UFO này mang lại cho bạn cảm giác thư giãn cực sướng và hơn thế nữa.

Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

Công nghệ gội đầu massage của UFO rất khác biệt

Các chuyên gia tại Mỹ khẳng định: dùng mười ngón tay xoa vuốt kích thích da đầu hằng ngày là một thói quen tốt nên làm, giúp đưa máu lên não, ngăn ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả, giúp xả stress, xua tan mệt mỏi căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả, giúp ngủ ngon, trị bệnh mất ngủ …

Ở đây máy massage gội đầu tự động UFO có đến 28 chi nhỏ tương đương với 28 ngón tay, giúp bạn có được cảm giác sướng hơn, hiệu quả nhiều hơn gấp 3 lần. Chưa kể chiếc máy UFO này không biết mệt mỏi, sẵn sàng phục vụ massage cho bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

Với 28 các chi nhỏ bên dưới, biết cử động thực hiện massage như 28 ngón tay, đem lại cảm giác thư giãn cực sướng, hiệu quả gấp 3 lần.

Một điểm nổi bật nữa mà rất ít công ty điện tử trên thế giới có thể làm được là: máy gội đầu tự động UFO này có thể sử dụng massage trong khi tắm và gội đầu, bạn ngâm mình trong bồn tắm mà vẫn massage được, khả năng không thấm nước giúp máy có thể hoạt động ở dưới nước khi bạn đi hồ bơi, tắm biển

Hãy đặt máy massage UFO này lên vùng trán giữa 2 mắt nhắm mắt lại, massage khoảng 2 phút, di chuyển đến đỉnh đầu, dừng lại ở đó 3 phút, di chuyển đến 2 vùng phía sau lỗ tay và gáy cổ. Ôi cảm giác thư giãn thật tuyệt, mọi căng thẳng mệt nhọc tan biến ngay lập tức, nếu bạn làm việc với áp lực cao thì máy UFO là một sự lựa chọn đúng cho bạn. 

Máy massage vật thể lạ UFO xuất hiện tại Việt Nam

Công nghệ “không thấm nước” độc đáo của máy UFO

Ngoài ra bạn có thể dùng UFO để massage trị đau nhức ở những vùng gáy cổ, bã vai, thắt lưng, bắp chân…rất hiệu quả, phải công nhận rằng, cảm giác massage UFO rất khác biệt, khác hẳn từ trước đến nay.

Máy massage gội đầu tự động UFO xứng đáng là một công nghệ massage đẳng cấp thế giới, với kỹ thuật massage “không đụng hàng”, như một vật thể lạ đến từ hành tinh khác, giúp bạn khẳng định cá tính rất riêng của mình, không nhầm lẫn vào đâu được.

Máy massage gội đầu tự động UFO này có giá 96 Đô La Mỹ (tương đương 1.990.000đ).

Nếu bạn là người con hiếu thảo, mua máy UFO để tặng cho cha mẹ, giúp ngủ ngon, điều hòa huyết áp, hết nhức đầu, hết đau lưng, đau cột sống…thì chúng tôi sẽ tặng ngay cho bạn phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ (một triệu đồng).

Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha!

Tháng bảy- mùa Vu Lan báo hiếu này, dành tặng cho cha mẹ máy massage UFO thật ý nghĩa!

Giao hàng miễn phí toàn quốc, xin gọi:

Công ty Dr.Care tại Việt Nam

Tp.Hồ Chí Minh:

56 Trần Hưng Đạo, P.7, Quận 5,

62 Bàu Cát 5, P. 14, Quận Tân Bình,

Coopmart Lý Thường Kiệt: 497, Hòa Hảo, Phường 7, Quận 10,

Siêu thị Satra: 460 Đường 3 tháng 2, P12, Quận 10

Coopmart Xa Lộ Hà Nội: 191 Quang Trung, P. Hiệp Phú, Quận 9.

Coopmart Tuy Lý Vương: 40- 54 Tuy Lý Vương, P12, Quận 8.

Coopmart Rạch Miễu: 48 Hoa Sứ, P7, Q. Phú Nhuận

Coopmart Nguyễn Kiệm: 571-573 Nguyễn Kiệm, P9, Phú Nhuận

Hà Nội:

P102 Khu tập thể Nam Đồng, Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa

Coopmart Nam Đô: 609, Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai

Hải Phòng:

Số 1 Lê Hồng Phong, P.Lạc Viên, Ngô Quyền (Tầng 2)

Đồng Nai:

Big C Đồng Nai: Kp1,Long Bình Tân ,Biên Hòa.

Bình Dương:

Big C Dĩ An: QL 1K, Đông Hòa, Huyện Dĩ An

Cần Thơ:

Coopmart Cần Thơ:  Số 1, Đại Lộ Hòa Bình.P Tân An.Ninh Kiều. (lầu 2)

Tel: (08). 3732 5555 – 0908 77 33 50.

www.drcare.us/vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang