Máy tập chạy bộ đa năng có dễ tập không?

author 10:47 12/08/2020

(VietQ.vn) - Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày cùng máy tập chạy bộ đa năng không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân, giữ dáng mà còn giúp tăng cường sức khỏe và còn mang đến sự thư giãn cho tinh thần.

Bạn đã chán ngán máy chạy bộ đơn năng bởi chức năng đơn điệu, không thể gây sự kích thích và hứng thú khi luyện tập. Vậy hãy lựa chọn cho gia đình mình máy tập chạy bộ đa năng với nhiều chức năng và thiết kế hiện đại, luyện tập thêm hiệu quả nhé.

Máy tập chạy bộ đa năng có dễ tập không?

 Máy tập chạy bộ đa năng là chìa khóa để tăng cường sức khỏe.

1. Máy tập chạy bộ đa năng có dễ tập không?

1.1. Máy tập chạy bộ đa năng là gì?                      

Máy tập chạy bộ đa năng là dòng máy tập hiện đại đang được rất nhiều người đánh giá tích cực. Ngoài chức năng đi bộ, chạy bộ giống máy chạy bộ đơn năng bình thường, máy chạy bộ đa năng còn được trang bị thêm các chức năng khác như: đai rung massage, tạ tay và thanh gập bụng. Cụ thể chức năng của các bộ phận đa năng như sau:

- Đai rung massage: Hỗ trợ chức năng massage giúp người tập luyện giảm nhanh các cơn đau, nhức mỏi tại các vùng bắp tay, bắp bụng, vai, bụng … Đặc biệt đai rung giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả bằng các đầu con lăn chuyển động mạnh mẽ.

- Tạ tay: Máy tập chạy bộ đa năng được trang bị 2 tạ tay giúp người tập có những bài tập kết hợp tay chân trong suốt quá trình chạy bộ.

- Thanh gập bụng: Hỗ trợ các bài tập gập bụng để đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, giúp người tập sở hữu cơ bụng săn chắc và thon gọn hơn.

 Máy tập chạy bộ đa năng Elip Bolt đa dạng các chức năng luyện tập.

1.2. Hướng dẫn sử dụng máy tập chạy bộ đa năng hiệu quả

Thường những người chưa từng tập luyện bằng máy chạy bộ sẽ đặt những câu hỏi tương tự như: Máy chạy bộ đa năng có dễ sử dụng không? Cách sử dụng như nào mới đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất? Vậy hãy theo dõi tiếp bài viết này để biết câu trả lời nhé.

Máy tập chạy bộ đa năng được tích hợp các nút điều khiển thông minh vô cùng dễ sử dụng, cho phép thao tác đơn giản và an toàn nhất dù là người mới bắt đầu tập hay những người lớn tuổi ít sử dụng công nghệ cao. Bạn có thể gạt đi lo lắng và bắt đầu đọc qua một lần thật kỹ hướng dẫn cách sử dụng máy tập chạy bộ đa năng nhé.

Đa số tất cả các máy tập chạy bộ đa năng có hai nút cơ bản: Nút Start màu xanh lá (bắt đầu) và nút Stop màu đỏ (dừng lại). Khóa từ màu đỏ có dây dài đặt ở vị trí giữa máy là khóa an toàn giúp dừng máy khẩn cấp.

Bước 1: Đứng lên 2 bên sườn máy, mở nút Start và bắt đầu khởi động băng tải để đi bộ nhẹ nhàng. Nên sử dụng mũi bàn chân để giữ thăng bằng tốt nhất, tuân thủ khoảng cách mũi chân này và gót chân kia tầm 20 cm.

Bước 2: Sau thời gian đi bộ để làm quen máy, tăng dần tốc độ bằng 2 nút + và – ở phần tay cầm hoặc nút Speed trên màn hình điều khiển và nhớ thay đổi độ dốc phù hợp với bạn bằng cách nhấn nút Incline nhé.

Bước 3: Sau khi chạy 10 – 20 phút bắt đầu hạ dần tốc độ xuống 1.5 – 2 km/h và đi bộ khoảng 5 phút để cơ thể thư giãn, ổn định nhịp tim và hơi thở. Cuối cùng thì nhớ tắt hẳn máy rồi mới dừng lại nhé.

Sau một thời gian chạy quen rồi bạn có thể tập luyện theo các bài học được lập trình sẵn trên máy tập chạy bộ đa năng bằng cách nhấn nút Program và lựa chọn bài học yêu thích theo sơ đồ biểu thị.

 Máy tập chạy bộ đa năng Elip Avenger trang bị màn hình điều khiển thông minh

2. Đánh giá máy tập chạy bộ đa năng

2.1. Ưu điểm

- Sản phẩm phù hợp với nhu cầu tập luyện của tất cả thành viên trong gia đình.

- Chức năng luyện tập phong phú tạo cảm giác thích thú cho người tập.

- Thao tác thực hiện trên màn hình  đơn giản, dễ sử dụng.

- Tiện lợi với khả năng gấp gọn và di chuyển bằng bánh lăn.

- Kết hợp phát nhạc mang đến hiệu bài bài tập tốt hơn.

- Luyện tập an toàn và mang lại hiệu quả sức khỏe cao.

2.2. Nhược điểm

Hiện tại máy tập chạy bộ đa năng đang đáp ứng được tất cả các yêu cầu và chức năng mà khách hàng mong muốn nên chưa nhận được bất kỳ phản hồi không tốt nào.

Một máy tập chạy bộ đa năng có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình luyện tập cần được mua ở những địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua máy tập chạy bộ đa năng, thì hãy truy cập ngay website https://www.sieuthitaigia.vn/ để tham khảo nhiều sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang