Intel ra mắt dòng máy tính All in one di động

author 17:17 15/11/2014

(VietQ.vn) - Với tư cách là một nhà sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, Intel vừa qua đã giới thiệu một mẫu máy tính tham chiếu cho dòng All in one với tên gọi Black Brook. Độc đáo hơn, Black Brook có tính di động cao và mang trong minh pin tích hợp.

Tháng 3 vừa qua, Intel đã nhắc đến một mẫu máy tính All in one tham chiếu với tên gọi Black Brook, tuy nhiên gần đây, Intel mới công bố chi tiết cấu hình thiết bị. Gọi là thiết bị tham chiếu bởi vì với thiết bị này Intel sẽ không tự sản xuất mà coi đó là tiêu chuẩn để cung cấp cho các hãng thứ 3 chế tạo lắp ráp, nhằm giảm thiểu giá thành và thời gian nghiên cứu.

Black Brook là một mẫu máy tính All in one tham chiếu của Intel

Black Brook là một mẫu máy tính All in one tham chiếu của Intel. Ảnh minh họa

Black Brook là một mẫu máy tính All in one của Intel được thiết kế với độ mỏng khá ấn tượng 20mm, thuộc phân khúc kích cỡ màn hình 20inch. Với dáng vẻ của một chiếc tablet cỡ lớn, chiếc All in one của Intel cũng mang trong mình thỏi pin tích hợp cho phép hoạt động liên tục mà không cần sạc đến tận 5 tiếng, đi kèm với đó là một chân đế chống có thể gạt ra để dựng đứng thiết bị.

Là một chiếc máy tính All in one nhưng Black Brook của Intel lại có thể được sử dụng như một máy tính bảng cỡ lớn

Là một chiếc máy tính All in one nhưng Black Brook của Intel lại có thể được sử dụng như một máy tính bảng cỡ lớn. Ảnh minh họa

Với tư thế dựng, Black Brook sẽ đóng vai trò như một chiếc máy tính để bàn hay một chiếc máy tính All in one, gạt chân đế dựng lại, người dùng có thể mang đi hoặc trải nằm ngang và sử dụng như một chiếc máy tính bảng cỡ lớn. Tuy hơi quá khổ so với những chiếc tablet thường thấy, nhưng trải nghiệm với chiếc màn hình cảm ứng rộng lên tới 20inch chắc chắn sẽ đem lại cảm giác khác biệt thú vị.

Black Brook của Intel là một mẫu máy tính All in one mang hồn máy tính bảng

Black Brook của Intel là một mẫu máy tính All in one mang hồn máy tính bảng. Ảnh minh họa

Không công bố cấu hình chi tiết, tuy nhiên máy chắc chắn sẽ chạy chip Intel mới nhất và một cấu hình phần cứng cơ bản. Bên cạnh đó, Intel còn trang bị cho Black Brook 3 camera 3D RealSense, giúp phân tích chiều sâu và nâng cao khả năng tương tác của thiết bị với người dùng.

Cụm 3 camera 3D RealSense trên chiếc máy tính All in one của Intel

Cụm 3 camera 3D RealSense trên chiếc máy tính All in one của Intel. Ảnh minh họa

Intel không công bố bên thứ 3 sản xuất sản phẩm cũng như ấn định ngày ra mắt, tuy nhiên với thiết kế khá lạ và nhiều tính năng độc đáo, Intel Black Brook có lẽ là một sản phẩm máy tính All in one mang hồn máy tính bảng đáng để chờ đợi.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang