Acer ra mắt bộ đôi máy tính bảng Iconia đa nhiệm giá tốt

author 15:57 21/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ mới đến từ thương hiệu Acer gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, đồng thời tích hợp tính năng nghe gọi tiện ích.

Hiện nay, cặp máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Acer “gây sốt” trên thị trường với cấu hình tốt, luôn giữ phong cách thiết kế gọn nhẹ, ưa nhìn của Acer, tích hợp các tính năng vượt trội, tiện ích cho người tiêu dùng.

Acer Iconia Tab 10

Acer vừa ra mắt một phiên bản nâng cấp của dòng Iconia Tab 10 với màn hình 1920 x 1200 px, chạy chip xử lý mạnh mẽ hơn và có hệ điều hành Android 4.4 mới. Chiếc Iconia Tab 10 mới này cũng vẫn được trang bị màn hình 10.1 inch IPS có công nghệ cảm ứng Zero Air Gap và kính Gorilla Glass 4. Có nghĩa rằng nó sẽ có góc nhìn rộng tới 170 độ trong khi độ tương phản và khả năng chống trầy cực tốt. Ngoài ra, trên màn hình Acer cũng đã bổ sung thêm một lớp phủ chống dấu vân tay.

Máy tính bảng giá rẻ Acer Iconia Tab 10 mới lạ nghe gọi tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Acer Iconia Tab 10 mới lạ nghe gọi tiện ích

Bên trong chiếc máy tính người dùngg này là chip MediaTek MT8217 bốn nhân tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB và 32GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên đến 128GB qua khe cắm thẻ microSD. Acer cũng trang bị cho chiếc tablet này camera 5MP ở mặt sau cùng với một camera trước 2MP, có cổng HDMI để xem các nội dung trên màn hình lớn hơn. Công nghệ âm thanh Dolby cũng được đưa vào Iconia Tab 10 để cung cấp một trải nghiệm âm thanh vòm khi xem video trên màn hình lớn.

Tuy nhiên Acer Iconia Tab 10 sẽ được bán ra với hai phiên bản, phiên bản có cấu hình cao cấp như trên sẽ có giá là 250 USD (khoảng 5.3 triệu VND) trong khi phiên bản giá 200 USD (khoảng 4.2 triệu VND) sẽ có màn hình 1280 x 800px, RAM 1 GB bộ nhớ trong 16 GB và tốc độ chip chỉ còn 1.3GHz.Tất cả hai phiên bản đều chỉ có kết nối Wi-Fi và có sẵn màu đen hoặc trắng, pin dung lượng 5910mAh hoặc 5700mAh.

Acer Iconia Talk S

Cuối năm ngoái, Acer mới công bố Iconia Talk S, một dòng máy tính bảng giá rẻ mới có thể thực hiện cuộc gọi người dùngg giọng nói đồng thời có kết nối 4G LTE và hỗ trợ SIM kép, vì vậy người dùng sẽ có thể sử dụng cả hai số điện thoại cùng lúc.

Máy tính bảng giá rẻ Acer Iconia Talk S cấu hình tốt nghe gọi tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Acer Iconia Talk S cấu hình tốt nghe gọi tiện ích

Iconia Talk S chạy Android 4.4 KitKat với màn hình 7 inch IPS độ phân giải 720 x 1280 px, thiết bị này cũng hỗ trợ camera trước 2 MP, camera phía sau 5 MP (không có đèn flash), 1 GB bộ nhớ RAM, 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD (lên đến 128 GB) và pin 3780 mAh.

Máy tính bảng này cũng được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 64-bit do đó trong tương lai nó có thể được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop để có thể tận dụng lợi thế đầy đủ của hệ điều hành đến từ Google. Acer Iconia Talk S sẽ được bán sớm tại Đài Loan với giá khoảng 250 USD (~5 triệu VND).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang