Máy tính bảng giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy

author 06:30 15/12/2014

(VietQ.vn) - Theo nhận định của các chuyên gia, ở phân khúc dưới 3 triệu với tính năng 3G + thoại, Asus Fonepad FE170 vẫn là dòng máy tính bảng có số lượng bán ra nhiều nhất tại FPT Shop trong tháng 11.

Sự kiện:

Theo ông Nguyễn Hồng Linh, quản lý ngành hàng máy tính bảng, thuộc chuỗi bán lẻ FPT Shop, cho biết: “Ở phân khúc dưới 3 triệu với tính năng 3G + thoại, Asus Fonepad FE170 vẫn là dòng máy tính bảng có số lượng bán ra nhiều nhất tại FPT Shop trong tháng 11”.

Máy tính bảng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Asus Fonepad càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa hơn, vượt qua các sản phẩm máy tính bảng của Apple và Samsung để vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng số lượng máy tính bảng bán ra nhiều nhất tại FPT Shop.

Về doanh thu, trong tháng 11, có 5/10 sản phẩm máy tính bảng Samsung nằm trong top 10 về doanh thu tại FPT Shop, 3 sản phẩm iPad từ Apple, các sản phẩm còn lại là của các thương hiệu Asus và Acer. Như vậy, về máy tính bảng, Apple và Samsung là 2 thương hiệu vẫn đang tiếp tục chiếm ưu thế gần như tuyệt đối trong bảng xếp hạng doanh thu tại FPT Shop.

Máy tính bảng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm như HP Slate 7 Extreme giảm từ 4,99 triệu còn 3,99 triệu, ngoài ra được tặng thêm Flip da và máy in HP trị giá 800.000 đồng hoặc Lenovo S5000 giảm từ 5,990,000 còn 3,990,000 đồng được cho là giảm giá sâu nhất trong tháng.

Dự báo trong tháng 12 này, thị trường máy tính bảng ước tính sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong khoảng thời gian sắp tới vì sự tiện dụng cho người dùng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Các hãng công nghệ như Asus, HP, Lenovo… đang ra sức phát triển các sản phẩm máy tính bảng mới với mức giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh lên các dòng máy tính bảng của Apple và Samsung.

Dự đoán trong thời gian tới, các dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ cũng sẽ có sự tăng trưởng mạnh và được sự hưởng ứng từ người dùng công nghệ.Đặc biệt, các sản phẩm iPad Air 2, iPad mini 3 mới ra mắt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ F.Studio by FPT như tặng thêm voucher mua hàng trị giá đến 500,000 đồng, lịch và thiệp mừng giáng sinh và năm mới 2015 sẽ mang lại lực cầu mạnh cho thị trường tiềm năng này.

Những loại máy tính bảng giá rẻ thu hút nhu cầu của người tiêu dùng

Những loại máy tính bảng giá rẻ thu hút nhu cầu của người tiêu dùng. Ảnh: B. H

Trong tháng 12, các hãng cũng đưa ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm mới. Đặc biệt là 2 siêu mẫu của Apple là iPad Air 2 và iPad Mini 3 với màu mới vàng (gold) sang trọng và bắt mắt.

Theo đánh giá từ giới chuộng công nghệ, điểm thu hút của hai mẫu máy tính bảng iPad Air 2 và iPad Mini 3 chính là tính năng tiên tiến cảm biến vân tay (touch ID). Điểm đặc biệt ở iPad Mini 3 là được trang bị camera 8MP nhưng được áp dụng công nghệ mới, khi chụp ảnh sẽ hấp thu lượng ánh sáng tốt hơn 15% so với trước đây và cho chất lượng ảnh đẹp tương đương iPhone.

Ngoài ra, thiết kế của mỏng hơn phiên bản đầu tiên 1.4 mm (iPad Air 2 dày 6.1 mm), cảm ứng mượt hơn cũng là những ưu điểm đáng chú ý của iPad Air 2. Đồng thời, các mẫu máy tính bảng mới khác đáng chú ý như: Dell Venue 7” có 3G giá 2,790,000 full VAsus Fonepad 8 (FE380CG) 3G + Thoại giá 4,990,000 full VConnspeed SMB19 có 3G + Thoại giá 1,790,000 full V...

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang