Máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng cao cho sinh viên

author 14:29 28/08/2014

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang tìm một máy tính bảng nhỏ gọn để đọc sách, lướt web, tra cứu thông tin và đặc biệt giá cả phải chăng thì CUBE U51GTW là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Sự kiện:

Máy tính bảng Cube U51GTW 3G IPS thể hiện tính năng vượt trội của mình ở tính năng sim nghe gọi, nhắn tin, 3G tốc độ cao, giống như một smartphone cao cấp phóng to. Giúp người dùng có thể vừa làm việc vừa giải trí mọi lúc mọi nơi, như: tìm đường, tra từ điển, chơi zalo chat, facebook, xem phim, chơi game, chụp hình, soạn thảo văn bản, đọc báo online...

Cube U51GTW 3G IPS hỗ trợ đa mạng, nhiều tính năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn

Được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt kiểu dáng thiết kế và công nghệ màn hình, Cube U51GTW 3G IPS có kiểu dáng chắc chắn với vỏ đúc nguyên khối, thiết kế 2 khe sim khác nhau, 1 khe micro sim (cùng sim iPhone 4) và 1 khe Mini Sim (sim thường) có nắp che chống  bụi. Màn hình IPS 7-inch cho hình ảnh sáng, rõ nét hơn để người xem không bị nhức mỏi mắt khi sử dụng lâu.

Cube U51GTW 3G IPS được trang bị mắt cảm biến thông minh (L-senor) tự động tắt màn hình khi áp sát tai nghe trong lúc đàm thoại và tự động sáng màn hình khi kết thúc đàm thoại. Máy làm việc với hiệu suất cao lại tiết kiệm nhiên liệu tối đa, vì thế mà Cube U51GTW dung lượng pin 3000mAh cho ta thời lượng sử dụng lâu hơn so với tablet thông thường.

Cube U51GTW 3G IPS trang bị công nghệ chip nanomet 28nm MTK8312 DualCore 1.3 Ghz, bộ nhớ Ram 1Gb, Rom 4G và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32Gb, cấu hình này cho bạn thỏa sức trải nghiệm Game đồ họa cao, xem phim Full HD

CUBE U51GT được hỗ trợ 2 camera mặt trước và mặt sau với 2Mp, cho chất lượng hình ảnh sắc nét tiện ích khi quay phim chụp ảnh. Camera của CUBE U51GT có thể đảm nhận các chức năng chuyên dụng như quét tài liệu, mã hàng hóa (barcode, QR code), tạo và biên tập video, hình ảnh chuyên nghiệp…

Không chỉ dừng lại ở tính năng giải trí và nghe gọi miễn phí. Máy tính bảng Cube U51GTW 3G IPS có thể giúp bạn làm việc với văn bản (word) hay bảng tính (excel) như một chiếc máy tính cá nhân, hoặc giúp bạn học online, tra cứu từ điển mà không cần phải bận tâm đến wifi. Với hệ điều hành 4.2.2 tích hợp sẵn kho ứng dụng khổng lồ CH Play, chỉ cần bạn đăng nhập tài khoản gmail là sở hữu ngay hàng trăm nghìn ứng dụng miễn phí.

Điều không thể thiếu với chiếc tablet nhỏ gọn này là chức năng GPS định vị cho bạn chính xác từng vị trí, bạn sẽ dễ dàng tìm nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, khách sạn, trạm xe buýt, ATM... gần nhà, gần công ty, gần địa điểm hiện tại của bạn, hay trên đường đi làm, đi học. Bạn không bao giờ sợ lạc đường dù bạn có lên rừng, hay đi du lịch nước ngoài mà vẫn rành đường xá như dân bản địa, và bạn cũng hoàn toàn có thể làm chủ được đường đi của mình khi đi taxi.

Với tất cả những ưu điểm trên, bạn không cần phải  bỏ ra khoản tiền vượt mức chi tiêu của mình để chạy đua với những sản phẩm xa xỉ. Cube U51GTW 3G IPS giá 2.500.000đ trở thành sự lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng thông minh, vừa phù hợp tài chính lại đáp ứng tốt nhu cầu.

Chào mừng năm học mới, Amaytinhbang.com đang kết hợp với Mobifone tặng cho khách hàng mua sản phẩm của CUBE gói quà tặng gồm:

- Sim 3G Mobifone trị giá 1.200.000đ

- Bao da trị giá 200.000đ

- Tấm dán màn hình trị giá 80.000đ

- Cáp OTG trị giá 50.000đ

Website: http://amaytinhbang.com.vn/

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang