Top máy tính bảng giá rẻ nên mua của Cutepad

author 19:16 29/03/2015

(VietQ.vn) - Máy tính bảng giá rẻ là một thị phần ngày càng phát triển tại Việt Nam. Tuy giá thành thấp nhưng người tiêu dùng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng từ những sản phẩm của hãng sản xuất Cutepad.

Sự kiện:

CutePad TX-A9033

Cutepad A9033 sẽ là lựa chọn máy tính bảng giá rẻ tốt nhất với mức giá khoảng 2,5 triệu cùng hệ điều hành mạnh mẽ, thiết kế vượt trội mang đến sự thuận tiện trong công việc lẫn sự thoải mái trong giải trí. Máy tính bảng Cutepad A9033 có những góc cạnh được bo tròn tạo cho người dùng một cảm giác mượt mà và thon gọn khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, với trọng lượng nhẹ người dùng sẽ không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Những bộ phim hay các trò chơi sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

CutePad TX-A9033 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất

CutePad TX-A9033 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất

Không thua kém những dòng máy tính bảng cao cấp về độ rộng màn hình, máy tính bảng Cutepad A9033 có màn hình cảm ứng lên đến 9” giúp các thao tác cảm ứng chạm, lướt trở nên vô cùng dễ dàng. Với độ phân giải màn hình đạt chuẩn, máy tính bảng Cutepad A9033 cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và tinh tế hơn các dòng máy tính bảng thông thường khác gấp nhiều lần. Những phút giây thư giãn máy tính bảng Cutepad A9033 sẽ trở nên hào hứng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ xem các video, hình ảnh được lưu trữ trong máy, mà các trò chơi trực tuyến hay các bộ phim chất lượng cao khi truy cập internet bằng Wifi, 3G hay GPRS cũng trở nên trung thực và sống động hơn trong từng chuyển động.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, máy tính bảng Cutepad A9033 sẽ giúp thao tác quản lý, vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Kết hợp cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1.5GHz, máy tính bảng Cutepad A9033 hỗ trợ chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một thời điểm mà vẫn không xảy ra hiện tượng chậm hay đứng máy. Sử dụng pin 4000mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ tắt nguồn đột ngột khi hoạt động liên tục quá lâu.

CutePad B1070 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao những dòng máy tính bảng có màn hình lớn, cutePad TX-B1070 10.1” được ra đời giá cạnh tranh 4,5 triệu. Máy chỉ dày chưa tới 11mm với thiết kế tương đối sắc sảo và chắc chắn. CutePad TX-B1070 sử dụng bộ xử lý dual-core A20 của hãng Allwinner với tốc độ maximum lên đến 1.2GHz.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý hình ảnh sử dụng chip Mali-400MP hai nhân, bộ nhớ trong DDR3 1GB, đĩa cứng bên trong 8GB, có thể mở rộng lên tới 32GB bởi thẻ nhớ bên ngoài làm cho TX-B1070 chạy mượt mà với mọi ứng dụng văn phòng cũng như game.

Máy tính bảng giá rẻ với màn hình 10 inch

Máy tính bảng giá rẻ với màn hình 10 inch

CutePad TX-B1070 chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2., cho phép chạy chế độ đa người dùng. Kết nối internet qua wifi chuẩn b/g/n hoặc qua USB 3G ( 3G dongle ). Ngoài ra TX-B1070 có thể xuất hình ảnh và âm thanh trực tiếp tới TV thông qua cổng HDMI mini, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim HD dễ dàng mà không tốn thêm chi phí mua đầu phát HD. TX-B1070 có hai camera độ phân giải 2MP, tạo điều kiện thuận lợi cho việc gọi video call cũng như quay phim hoặc chụp hình toàn cảnh qua công nghệ Photo Sphere. 

CutePad TX-M7025 

Người tiêu dùng hiện đang có xu hướng sử dụng máy tính bảng để gọi điện thoại, đến mức bây giờ thành ngữ fablet, viết tắt của Fone Tablet đã trở nên rất phổ biến trong giới yêu công nghệ. Cutepad TX-M7025 là một chiếc tablet 7" có chức năng thoại và 3G, sử dụng CPU Mediatek hai nhân (dual-core) MTK6577 tốc độ 1.0GHz.

Khi người dùng nói chuyện trực tiếp thông qua loa thoại và microphone tích hợp trên máy, máy sẽ tự động tắt màn hình để tiết kiệm pin. Ngoài ra người sử dụng có thể nói chuyện điện thoại thông qua tai nghe có microphone hoặc tai nghe bluetooth.

Cutepad M7025 với chức năng thoại

Cutepad M7025 với chức năng thoại

TX-M7025 được trang bị bộ vi xử lý hình ảnh của hãng Imagination Technologies, dòng PowerVR SGX 531 cho ra hình ảnh sắc nét và mượt mà. Với bộ nhớ trong 512MB và đĩa cứng 4G, có thể nâng cấp lên 32GB bằng thẻ nhớ ngoài, thoải mái lưu trữ file và thông tin.

Điểm đặc biệt của TX-M7025 là thiết kế cực mỏng nhưng chắc chắn với chất liệu kim loại từ khung màn hình phía trước đến nắp đậy phía sau với đường nét cáu cạnh và sắc xảo. Khe thẻ nhớ và hai khe SIM được thiết kế bên trong nên máy nhìn gọn gàng, không rườm rà với nhiều cổng kết nối, tuy nhiên việc tháo ra cũng rất dễ dàng cho mọi người.

Một trong những điểm mạnh trong chiếc máy fablet nhỏ gọn và giá cạnh tranh 4,7 triệu chính là màn hình. Với mức giá này, người dùng đã được sở hữu một chiếc máy tính bảng chức năng thoại với màn hình HD, độ phân giải 1024x600, cho màu sắc tươi sáng, hình ảnh sắc nét mỗi khi bạn lướt web, xem phim hoặc chơi game.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ GPS, 2 camera và camera sau 2MP cho phép lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách hiệu quả. Hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 mang đến nhiều tính năng mới lạ.

Ngân Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang