Máy xúc mất phanh lao xuống vực, tài xế bị đè chết tại chỗ

author 14:33 02/05/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn bất ngờ xảy ra khi chiếc máy xúc đang đi lên đồi để mở đường thì đột ngột mất phanh lao xuống vực sâu khiến người tài xế văng ra ngoài và bị đè chết tại chỗ.

Báo Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn chết người xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay ngày 2/5, tại thôn Khe Đen, xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh, Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Công Hăng (SN 1985, ở xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện trường chiếc máy xúc lao xuống vực đè chết người lái

Hiện trường chiếc máy xúc lao xuống vực đè chết người lái. Ảnh NLĐ

Thông tin ban đầu từ phía một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, tài xế đang điều khiển máy xúc lên đồi làm đường để người dân khai thác keo. Khi đi lên đến gần đỉnh đồi thì chiếc máy xúc bất ngờ bị mất phanh và tụt xuống khoảng 30m rồi lật nhào xuống đồi keo. Anh Hăng bị văng ra ngoài và bị máy đè lên người, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, máy xúc rơi xuống vực với khoảng cách khoảng 50 m và vướng lại dưới đồi keo của người dân. Toàn bộ hệ thống kính vỡ vụn, ca bin hư hỏng nặng, chiếc máy xúc ngửa 4 bánh lên trời. Được biết trước đó, Trước đó, vào ngày 1/5, khi đang xúc đất, chiếc máy này cũng mất phanh và bị tụt xuống đường 2 lần và mới được sửa lại.

Máy xúc bị lật văng xa hàng chục mét và hư hỏng nặng

Máy xúc bị lật văng xa hàng chục mét và hư hỏng nặng. Ảnh Dân Trí

Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương đã tới hiện trường làm rõ vụ việc, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự. Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà an táng theo phong tục địa phương, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang