Mazda 3 phiên bản 1.5 tăng giá 18 triệu đồng được ứng dụng thêm những gì?

authorHòa Lê 06:51 22/04/2019

(VietQ.vn) - Giá một chiếc Mazda 3 phiên bản 1.5 sẽ tăng thêm 18 triệu đồng so với phiên bản Mazda 3 1.5 tiêu chuẩn nếu lựa chọn cả màu sơn và ghế lái chỉnh điện.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo bảng giá xe Mazda trong tháng 4, giá bán Mazda 3 sẽ tăng đối với cả phiên bản 1.5 sedan và 1.5 hatchback. Mazda Việt Nam đã bổ sung nhiều tuỳ chọn màu sơn cao cấp và nội thất màu sáng cho Mazda 3 phiên bản 1.5. Cùng đó, chiếc sedan sẽ có thêm lựa chọn tính năng ghế lái chỉnh điện.

Thông báo của hãng cho biết, chi phí cho tuỳ chọn 3 màu sơn là từ 4 đến 8 triệu, còn ghế lái chỉnh điện có giá tăng thêm 10 triệu đồng. Riêng giá xe Mazda 3 nội thất màu sáng (SE) không khác biệt so với xe nội thất màu đen.

Mazda3 sedan tăng giá lên 18 triệu đồng được trang bị thêm những gì?

 Giá một chiếc Mazda 3 1.5 sẽ tăng thêm 18 triệu đồng so với phiên bản Mazda3 1.5 tiêu chuẩn

Giá một chiếc Mazda 3 1.5 sẽ tăng thêm 18 triệu đồng so với phiên bản Mazda3 1.5 tiêu chuẩn nếu lựa chọn cả màu sơn và ghế lái chỉnh điện.

Đơn cử, chiếc Mazda 3 sedan 1.5L ghế lái chỉnh điện/soul red crystal sẽ có giá 677 triệu đồng.

Mazda 3 Sedan 1.5L nổi bật với đèn sương mù và đèn hậu công nghệ LED và đặc biệt có thêm tính năng bật tắt đèn tự động và gạt mưa tự động. Đây là 2 trang bị tiện nghi rất hữu ích. Mâm Mazda 3 1.5 là loại hợp kim đúc có kích thước 16" và cả 4 bánh đều có phanh đĩa.

Mazda 3 1.5 sở hữu tương đối đầy đủ những trang bị tiện nghi ở tầm giá dưới 700 triệu đồng như điều hòa tự động, vô-lăng bọc da tích hợp các nút chức năng và lẫy chuyển số, hệ thống giải trí Mazda Connect: kết nối USB/Bluetooth/AUX, nghe nhạc DVD, hay ga tự động Cruise ControlPhanh tay điện tử.

Mazda3 sedan tăng giá lên 18 triệu đồng được trang bị thêm những gì?

 Bên trong của Mazda 3

Đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có hệ thống treo sau là loại độc lập ở tầm giá dưới 700 triệu đồng. Ưu điểm của hệ thống treo sau độc lập là cảm giác sẽ êm ái hơn so với loại dầm xoắn phụ thuộc. Đây là điểm cộng rất lớn của Mazda 3.

Ngoài ra, Mazda 3 có cấu hình dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Người lái có thể lựa chọn 2 chế độ lái là thể thao – Sport và bình thường – Normal, cùng chức năng tự động bật/tắt động cơ khi dừng đèn đỏ i-Stop để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu…

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang