MC Hoàng Linh hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay chồng

authorTrần Thanh 20:00 10/11/2016

(VietQ.vn) - MC Hoàng Linh của "Chúng tôi là chiến sĩ" đang rất hạnh phúc với bạn trai mới, là đồng nghiệp của cô tại VTV.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Theo Ngôi sao, BTV Nguyễn Hoàng Linh được mọi người yêu mến khi làm MC 'Chúng tôi là chiến sĩ'. Nguyễn Hoàng Linh kết hôn với Trung Nghĩa sau thời gian ngắn hẹn hò và có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu.
Thế nhưng, đã từ rất lâu rồi BTV Nguyễn Hoàng Linh không khoe ảnh gia đình hạnh phúc có mặt chồng lên trang Facebook cá nhân như trước đây.

btv-nguyen-hoang-linh-va-bantrai-moi-ngoisaovn-30-ngoisao.vn-w640-h640.stamp2BTV Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò (Ảnh: Ngôi sao)
 
Thay vào đó là hình ảnh cô và 2 con trai sinh đôi rất đáng yêu. Có nhiều người đặt câu hỏi và hoài nghi rằng hôn nhân của MC Hoàng Linh với MC Trung Nghĩa đã kết thúc. Đặc biệt là khi Hoàng Linh đăng ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt thì mọi người càng tin rằng, MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa đã 'đường ai nấy đi'.

btv-nguyen-hoang-linh-va-bantrai-moi-ngoisaovn-29-ngoisao.vn-w600-h400.stamp2
Nguyễn Hoàng Linh từng có một gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con trai (Ảnh: Ngôi sao)
 
Theo Gia đình và xã hội, mới đây, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã công khai bạn trai mới và nhận được nhiều lời chúc mừng của các đồng nghiệp như MC Quang Minh, MC Phan Anh, MC Thụy Vân, MC Minh Hà...Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh tên là Trần Mạnh Hùng, cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Anh là người đàn ông khá chững chạc nhưng cũng thường xuyên làm những điều lãng mạn cho bạn gái. Cả hai xác định sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc.

mc

mc

Cùng với những khoảnh khắc ngọt ngào, Hoàng Linh thi thoảng viết status tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu.

mc

Cô viết : "Sau kha khá những giấc mơ kỳ quặc thì thật mừng vì em có thể tỉnh dậy và anh vẫn ở đó, không phải mơ mà là hiện thực, hiện tại của em". 

mc

Những đồng nghiệp tại VTV như MC Quang Minh, Á hậu Thụy Vân, MC Minh Hà, MC Phí Linh... đều chúc mừng cho Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ mới sau sóng gió. 

mc

Hoàng Linh tâm sự rằng: "duyên muộn là duyên lành'

mc

Ở bên người mới, cô cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng. 

mc

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và lưu lại những giây phút lãng mạn bên nhau. 

mc

Hình ảnh tình tứ của MC Hoàng Linh và bạn trai mới

mc

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc đẹp...

mc

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang