Nữ MC xinh đẹp đốt than tự sát vì áp lực công việc

author 16:52 09/04/2015

(VietQ.vn) - Nữ MC Hong Kong từng tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Năm 2008, cô về nước và trở thành người dẫn chương trình mảng Kinh tế của Đài truyền hình Cáp Hong Kong. Với ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng, cô được nhiều khán giả yêu thích, ủng hộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VnExpress, nữ MC Hong Kong Lương Tịnh Văn đốt than trong phòng tự tử vào rạng sáng hôm 8/4. Mẹ nữ MC là người phát hiện ra sự việc. Cảnh sát chưa tìm được bất kỳ di thư nào tại hiện trường. Người nhà của Lương Tịnh Văn cho biết, gần đây cô thường than phiền áp lực quá lớn, không muốn tiếp tục đi làm. Theo kết quả điều tra ban đầu, đây có thể là lý do cô tìm đến cái chết.

Nữ MC Hong Kong tự tử bằng than vì áp lực công việc

Nữ MC Hong Kong tự tử bằng than vì áp lực công việc

Mẹ Tịnh Văn cho biết thường ngày, con gái bà đều đi làm từ sớm. Nhưng sáng 8/4, bà đợi mãi vẫn thấy con gái ở yên trong phòng. Khoảng 9h, bà mới vào phòng kiểm tra và hoảng hốt khi thấy con gái bất tỉnh trên giường, bên cạnh là lò than đã đốt cháy gần hết. Biết chuyện chẳng lành, bà vội vàng gọi cấp cứu nhưng không kịp.

Những đồng nghiệp của MC 34 tuổi cho biết, thời gian gần đây, cô thường có biểu hiện áp lực trong công việc. Tịnh Văn từng bày tỏ không muốn đi làm. Lương Tịnh Văn năm nay 34 tuổi và là MC kỳ cựu của Hong Kong. Cô từng tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Năm 2008, Tịnh Văn về nước, đảm nhận MC mảng tài chính. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cách dẫn duyên dáng, cô được nhiều khán giả yêu quý, theo Zing. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang