MC Kỳ Duyên và những cuộc tình nhiều nước mắt

authorTrần Thanh 16:14 24/10/2016

(VietQ.vn) - Mc Kỳ Duyên luôn thầm cảm ơn những người đàn ông đến bên cạnh mình bởi họ cũng đã từng khiến Kỳ Duyên hạnh phúc.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một người phụ nữ tài sắc nhưng trắc trở về đường tình duyên.

Theo Trí thức trẻ, Chị kết hôn lần đầu với bác sĩ Nguyễn Quang Li và có với anh hai cô con gái tên Yenli và Maili. Cứ tưởng cuộc hôn nhân trai tài gái sắc ấy trọn vẹn niềm vui nhưng cuối cùng nó lại kết thúc sau nhiều ngày tháng mệt mỏi từ chính người trong cuộc.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên gần như chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống với người chồng đầu tiên trên báo chí. Ngay cả khi mẹ đẻ của chị, bà Đặng Tuyết Mai tiết lộ những điều "bí ẩn" bên trong thì nữ MC gần như vẫn giữ thái độ im lặng.

Nhưng với một vài dòng chia sẻ của bà Đặng Tuyết Mai, công chúng cũng phần nào hiểu được những uẩn khúc bên trong cuộc hôn nhân ấy.

Trong cuốn hồi ký của mình, mẹ MC Kỳ Duyên cho rằng, bác sĩ Nguyễn Quang Li là người vô tâm và không đồng điệu được về tâm hồn với con gái bà. Mỗi lần nữ Kỳ Duyên có show diễn xa nhà, vị bác sĩ thường từ chối đưa vợ đi.

Những bất đồng nho nhỏ tích tụ. Những nỗi buồn nhen nhóm. Cho đến một ngày tình cảm nhạt dần, yêu thương không còn chỗ trong ngôi nhà chung, họ chia tay.

3 người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời MC Kỳ Duyên - Ảnh 1.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng đẹp và đằm thắm dù đã ở tuổi xấp xỉ 50 (Ảnh: Trí thức trẻ)

Ở tuổi 40, nữ MC lại say đắm với tình yêu mới là luật sư Trịnh Hội. Anh kém Nguyễn Cao Kỳ Duyên 1 tuổi, sinh ra ở Việt Nam nhưng định cư tại Úc từ nhỏ.

Hai người quen nhau trong một chương trình nghệ thuật từ thiện do Trịnh Hội tổ chức. Cả hai cùng học luật, cùng yêu thích nghệ thuật nên nói chuyện rất hợp ý. Và không biết từ khi nào, tình cảm ấy cứ lớn lên.

Gần 3 năm sau ngày quen biết, họ xích lại gần nhau bằng một đám cưới lãng mạn diễn ra bên bờ biển Philippines năm 2004. Sau đám cưới đẹp như mơ ấy, công chúng thấy cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các hoạt động giải trí và từ thiện.

Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng tan vỡ vào năm 2008. Lý do được hai người công bố từng khiến dư luận ngỡ ngàng: xa nhau nhiều quá!

Theo Người đưa tin, sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

 Chia sẻ về cuộc tình này, người đẹp tuổi ngũ tuần cho hay giữa hai người đã thỏa thuận khi yêu không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn vô cớ, không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của nhau.

David Duy Hân là người Mỹ gốc Việt, từng theo học trường Đại học Maryland, College Park và khá thành công khi đảm nhận chức giám đốc tài chính của một thương hiệu mỹ phẩm lớn

Mặc tin đồn David Duy Hân từng là tình cũ của Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên vẫn vui vẻ khẳng định cả hai không quan tâm đến quá khứ. Khác với bác sĩ Nguyễn Quang Li và luật sư Trịnh Hội, David luôn có mặt bên cạnh Kỳ Duyên dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ show diễn nào.

Trần Thanh (t/h)




 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang