MC Kỳ Duyên yêu bạn trai nhưng chỉ kết hôn nếu gặp tỷ phú

authorThảo Trinh 07:30 21/10/2016

(VietQ.vn) - Dù đang hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi gần một thập kỉ nhưng MC Kỳ Duyên cho biết, cô sẽ kết hôn nếu yêu được tỷ phú.

Sự kiện: Ngôi sao

Trải qua hôn nhân đổ vỡ 2 lần, một mình nuôi 2 con khôn lớn trưởng thành, tưởng chừng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã mất đi niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng, ở độ tuổi ngũ tuần, cô vẫn có niềm vui mới khi bên cạnh người đàn ông kém tuổi, đẹp trai và tài hoa - David Duy Hân.

MC Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ kết hôn nếu yêu được tỷ phú'

MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi Duy Hân 

Tính đến nay, MC Kỳ Duyên và bạn trai đã có quãng thời gian 8 năm hạnh phúc. Họ song hành bên nhau trong các sự kiện giải trí, show diễn. Dù Duy Hân kém Kỳ Duyên nhiều tuổi nhưng họ vẫn cảm thấy viên mãn khi ở cạnh nhau.

So với hai người đàn ông trước, David Duy Hân nổi trội hơn hẳn về phong độ và ngoại hình. Anh luôn có mặt bên cạnh để chăm sóc, quan tâm MC Kỳ Duyên dù cô ở bất kỳ đâu, bất kỳ show diễn nào. Tính tới nay, MC Kỳ Duyên và doanh nhân David Duy Hân đã bên nhau gần trọn một thập kỷ, nhưng Kỳ Duyên và Duy Hân không tính chuyện kết hôn.

MC Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ kết hôn nếu yêu được tỷ phú'

Dù bên nhau gần một thập kỉ nhưng MC Kỳ Duyên và bạn trai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn 

Nữ MC từng chia sẻ trên báo chí rằng cô chưa có ý định kết hôn. Khi được hỏi về người bạn trai hiện tại, Kỳ Duyên cho biết, cả hai đều thoáng tính, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau, còn chuyện kết hôn thì chưa ai tính tới. Nhưng Kỳ Duyên cũng bật mí rằng, cô sẽ kết hôn nếu yêu được tỷ phú.

Được biết, bạn trai của MC Kỳ Duyên tên là David Duy Hân - người Mỹ gốc Việt. Anh từng theo học trường Đại học Maryland, College Park và khá thành công khi đảm nhận chức giám đốc tài chính của một thương hiệu mỹ phẩm lớn. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng hiện tại, nữ MC và bạn trai đã trải qua gần thập kỉ năm hạnh phúc bên nhau. 

MC Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ kết hôn nếu yêu được tỷ phú'

 Duy Hân mang vẻ đẹp lịch lãm, phong độ

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang