Màn cầu hôn tại Mỹ siêu lãng mạn chỉ có trong ngôn tình của ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc

authorHòa Lê 16:35 18/05/2016

(VietQ.vn) - Vốn là một người kín tiếng chuyện đời tư, nên bức ảnh cầu hôn của chồng sắp cưới do Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, MC thời tiết Mai Ngọc bất ngờ khoe ảnh người yêu cầu hôn cô đầy lãng mạn. Trong ánh nến lung linh và hoa hồng ngọt ngào ở thành phố New York,Mỹ, bạn trai Mai Ngọc bất ngờ quỳ xuống cầu hôn cô cùng dòng chữ "Làm vợ anh nhé". Hình ảnh đầy chất ngôn tình của nữ MC thời tiết VTV Mai Ngọc nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn chỉ có trong ngôn tình của ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc

Hình ảnh Mai Ngọc được người yêu cầu hôn đầy lãng mạn

Được biết, bức ảnh được chụp tại Mỹ, nhân chuyến du lịch của 2 người. Theo chia sẻ của Mai Ngọc, thì tình yêu này đã kéo dài hơn 10 năm. Tháng 1/2016, anh ngỏ lời yêu với cô. Đúng 10 năm sau, anh cầu hôn cô trong ánh nến và hoa hồng tại một thành phố xa hoa và tráng lệ của nước Mỹ.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn chỉ có trong ngôn tình của ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc

Khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Ngọc và bạn trai trong chuyến đi Mỹ

Trước đó, cô cũng hé lộ toàn bộ khung cảnh lãng mạn của buổi cầu hôn trên trang cá nhân cùng dòng thông báo rất đáng yêu: "New York, 9 p.m- 17/05/2016. Tin Nóng: 1 tin tốt, 1 tin xấu. Tin tốt: Sau 11 năm, năm thứ 12, 2 anh chị ấy đã quyết định: Vẫn làm bạn, nhưng là bạn tri kỷ của riêng nhau. Tin xấu: Mọi người chuẩn bị giảm cân để ăn vận xinh đẹp, ăn chơi thâu đêm đến sáng nhé!".

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Mai Ngọc từng tiết lộ bạn trai hiện tại là người đàn ông có nhiều điểm tương đồng với mình. Đó là người cô có thể chia sẻ buồn vui sau một ngày mệt mỏi, luôn cảm thông và thấu hiểu mọi cảm xúc của nữ MC.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn chỉ có trong ngôn tình của ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc

Mai Ngọc từng nổi tiếng là một hot girl xinh xắn của Hà Nội

Mai Ngọc từng nổi tiếng là một hot girl xinh xắn của Hà Nội. Hiện cô đang làm MC, BTV chương trình thời tiết của VTV. Người đẹp cũng vừa giành giải nhất trong một cuộc thi về thời trang và được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất của VTV.

Ép đôi nam nữ quỳ giữa đường rồi trắng trợn cướp Iphone 5S(VietQ.vn) - Trần Cao Lương đã dùng gạch đập vào đầu Thọ, sau đó bắt Thọ cùng Thủy phải quỳ xuống đất rồi trắng trợn cướp Iphone 5S.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang