MC Minh Hà nói gì về việc ngoại tình?

author 08:43 26/11/2015

Trước khi nghi án ngoại tình giữa diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà bị phanh phui, cả hai từng đưa ra nhiều quan điểm về việc ngoại tình.

Sáng ngày 24/11, một đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà - người bạn diễn của anh trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp đã lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai đã dành những cử chỉ và ôm nhau khá khá tình cảm, thân mật ngay tại một quán ăn trên con phố ăn đêm ở Hà Nội.

Nghi án Chí Nhân ngoại tình với Minh Hà khiến không ít khán giả bị sốc. Đặc biệt trước đó, cả hai từng công khai quan điểm về vấn đề ngoại tình trong một lần giao lưu trực tuyến với khán giả.

Nhắc đến hoàn cảnh của nhân vật Trinh bị chồng phản bội để ngoại tình với chính bạn gái thân nhất của mình, Minh Hà cho biết tình huống trong phim là điều chắc chắn không một người phụ nữ nào muốn rơi vào nhưng biến cố có thể đến với bất kỳ ai, vào bất kỳ lúc nào. Cô chia sẻ: Điều đó giống như cơn bão, thường đến đột ngột và có sức tàn phá khủng khiếp. Nhưng sau khi bão đi qua thì mọi thứ sẽ trở lại yên bình. Quan trọng là mình có đủ nghị lực và kiên trì để đợi tới lúc đó hay không”.

Nhân vật Trinh trong phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Khi được hỏi liệu có mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và tình bạn không sau khi vào vai cô vợ có chồng ngoại tình với bạn thân, nữ MC VTV thẳng thắn trả lời: “Cuộc sống luôn có người này, người khác, không ai nói trước được điều gì. Nhưng cá nhân chị là người đề cao niềm tin trong cuộc sống. Chị vẫn tự tin vào bản thân mình, đặt niềm tin vào những người mình yêu thương và tin tưởng cuộc sống sẽ đỗi xử với mình công bằng”.

Một khán giả yêu cầu Minh Hà cho biết suy nghĩ của cô về hành vi trừng phạt nhân vật Hằng – kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của nhân vật Trinh mà cô đảm nhận, Minh Hà cho biết cô thấy hoàn toàn hợp lý nhưng không thích sự trả thù này.

Một khán giả nữ nhỏ tuổi hỏi rằng liệu Minh Hà có lo sợ người đàn ông của cô sẽ ngoại tình hay không khi cô phải đóng một bộ phim nói quá nhiều về vấn đề này, MC tỏ ra khá thoải mái vì: “Phim là phim, đời là đời” nhưng: “Trong cuộc sống, tôi thường tránh nghĩ tới những chuyện không hay, nhất là về tương lai của mình. Nhưng nếu không may rơi vào trường hợp như vậy, tôi sẽ cố gắng tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi của người bạn đời, nghĩ xem lỗi của mình là ở đâu và tình cảm của cả hai thế nào”.

Bên cạnh những câu hỏi khó về vấn đề ngoại tình, Minh Hà cũng cho hay cô “chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân, không quan tâm tới những yếu tố khác”.

Đáng chú ý là nữ MC xinh đẹp, đa tài liên tục nhấn mạnh yếu tố độc thân khi nói về hình mẫu đàn ông lý tưởng: “Nên bất kỳ người đàn ông độc thân nào làm Hà rung động thì đều là người đàn ông lý tưởng của Hà”; “Chị chỉ cần người đàn ông độc thân, làm chị có cảm xúc và hai người có thể nói chuyện được với nhau”; “Cảm xúc là quan trọng nhất em ơi. Những yếu tố khác chỉ là phụ. Tất nhiên chàng ấy phải độc thân nhé”.

Nghi án ‘phim giả tình thật’ của Chí Nhân và Minh Hà sau khi lộ clip đi ăn thân mật.

Được biết, MC Minh Hà cũng từng có thời gian tuyên bố đã có bạn trai lâu năm. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc có sợ bạn trai và vợ Chí Nhân ghen không? nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ, cả bạn trai và vợ Chí Nhân đều là người trưởng thành, văn minh và hiểu chuyện nên đôi bên đều ý thức được đâu là công việc phục vụ khán giả, đâu là hạnh phúc để giữ cho riêng mình.

Không chỉ Minh Hà mà “nam chính” Chí Nhân cũng trả lời đầy ẩn ý khi được khán giả "Hôn nhân trong ngõ hẹp" chất vấn. Khi một khán giả đề nghị Chí Nhân nhận xét về việc ngoại tình của nhân vật Khang do anh đóng, anh cho rằng việc này là sai nhưng cũng vội thanh minh cho nhân vật của mình: “Nhưng thực sự khi ấy, Khang phải chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống hôn nhân, từ cuộc sống chung với bố mẹ nên dẫn đến việc làm sai trái. Thật may mắn khi cả Minh Khang và Trinh đã kịp tìm lại được hạnh phúc thực sự của mình”.

Trong phần giao lưu trực tiếp, một khán giả nữ hỏi vui liệu vợ anh – diễn viên Thu Quỳnh – có nhận xét gì về hình tượng nhân vật và diễn xuất của anh không. Chí Nhân lập tức trả lời: “Vợ mình nói, anh mà ngoại tình thì sẽ không có "đường về" như Minh Khang đâu!”

Trả lời báo chí, Chí Nhân cho hay cả 2 chỉ đơn thuần là đi ăn sau khi quay, chứ cũng không có chuyện gì xảy ra. Khi được đề cập về chuyện tình cảm nảy sinh sau bộ phim, thay vì lên tiếng thừa nhận hoặc phủ nhận, Chí Nhân chỉ mỉm cười và không đưa ra bình luận gì.

Theo Vietnamnet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang