MC Ngọc Trang công khai tình yêu đồng giới: Chỉ mong bình yên

authorTrần Thanh 15:31 30/09/2016

(VietQ.vn) - Chuyện tình cảm đồng giới giữa MC Ngọc Trang và bạn trai Lin Jay hiện đang là một trong những sự kiện đáng chú ý nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Những ngày qua, dư luận một phen được chao đảo bởi câu chuyện một nữ MC vô cùng xinh đẹp và trẻ trung quyết định công khai mối tình đồng tính của mình. Thậm chí, chuyện tình cảm của cô còn được một tờ báo Thái Lan lên tiếng ca ngợi. Cô chọn cách nói thẳng và thật tất cả về cuộc sống hiện tại của bản thân mình cùng chuyện tình cảm thầm kín.

MC Ngọc Trang công khai tình yêu đồng giới bên bạn trai của mình (Ảnh: Báo tin tức) 

 Theo báo Tin tức, khi trả lời cho câu hỏi về những nỗi lo lắng khi đến với tình yêu đồng giới, MC Ngọc Trang cho biết: “Thú thật, tôi không cảm thấy băn khoăn quá nhiều. Bởi đối với tôi, tính cách của bạn ấy không khác gì một người con trai bình thường, cũng thích chơi điện tử, đi xe máy phóng rất nhanh… Tất cả những cảm xúc bạn ấy đem lại cho tôi hệt như một người đàn ông nên tôi không quá lo lắng. Hơn nữa, tôi đã li hôn rồi nên về mặt pháp luật, tôi là người rất tự do. Luật pháp Việt Nam cũng không hề ngăn cấm chuyện yêu đương đồng tính”. 

Đây được xem là hành động vô cùng dũng cảm, bởi thực tế hiếm có một nữ MC nào chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Có nhiều MC còn ngó lơ với những tin đồn để giữ gìn hạnh phúc và giữ những bình yên cho riêng bản thân mình. Vậy mà nữ MC xinh đẹp này vẫn dám đối mặt với sự thật và cô quyết định sống hạnh phúc bên người mình yêu mặc kệ dư luận.

MC Ngọc Trang là gương mặt quen thuộc với những người yêu truyền hình cùng những chương trình thuộc lĩnh vực kinh tế. Cô sinh năm 1986 và là gương mặt của những chương trình: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV… Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng lối dẫn duyên dáng và truyền cảm nên MC Ngọc Trang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Việt.


Ngọc Trang từng có một gia đình hạnh phúc ấm áp như bao người phụ nữ bình thường khác.

Ngọc Trang từng có một gia đình hạnh phúc ấm áp như bao người phụ nữ bình thường khác (Ảnh: Giadinh.net.vn)

MC Ngọc Trang từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống toàn vẹn của bản thân. Từ chuyện học hành cho đến công việc người đẹp đều gặp những thuận lợi không phải ai cũng có được. Khi là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Ngọc Trang luôn là sinh viên có nhiều thành tích nổi bật từ hoạt động đoàn hội lẫn việc học tập. Hơn thế cô còn là một trong những hoa khôi có tiếng ở trong trường lúc bấy giờ.

Khi ra trường, nhờ những kinh nghiệm hoạt động đã trau dồi từ trước, Ngọc Trang thuận lợi bén duyên với nghề MC và cô được trao cơ hội dẫn ở nhiều chương trình. Ngay sau đó, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với một người đàn ông trẻ tuổi điển trai. Cuộc sống hôn nhân của họ đã từng được báo chí ca ngợi rất nhiều.

Tuy nhiên, bất ngờ thời gian gần đây, ở tuổi 30 cô đã quyết định hé lộ những góc khuất của cuộc đời mình. Và cuối cùng mọi sự thật đã được bước ra ánh sáng. Cô đã chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và hiện tại người đẹp đã có một mối tình mà mối tình ấy lại vô cùng đặc biệt.


Sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Trang tìm được tình yêu đặc biệt.

Sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Trang tìm được tình yêu đặc biệt (Ảnh: Giadinh.net.vn)

Cụ thể, MC Ngọc Trang đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người tình đồng tính kém mình gần chục tuổi. Đó là Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) – người có sức hút lớn với cộng đồng mạng bởi ngoại hình "đẹp trai" như sao Hàn. Chuyện tình cảm của cô cùng người tình đồng tính đã được một tờ báo Thái Lan không tiếc lại ca ngợi.

Theo Báo gia đình.net, thông tin MC Ngọc Trang đưa ra đã khiến cho nhiều người khá sốc, có tin đồn cho rằng người đẹp đang cố tình dùng câu chuyện này để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Trang đã thẳng thắn trả lời: "Tôi luôn tâm niệm rằng mình phải sống một cách ngay thẳng và lương thiện, nếu dùng tình cảm để PR cho bản thân mình thì cũng sẽ đến ngày nó kết thúc. Quan trọng là mình không phải người như vậy, người khác muốn nghĩ sao cũng được. Sự nổi tiếng, tiền tài đánh đổi từ việc PR ấy không xứng đáng bằng gia đình, con cái".

Được biết, khi quyết định công khai câu chuyện tình cảm này, cũng như nhiều người bình thường khác, MC xinh đẹp gặp phải sự phản đối từ chính gia đình của mình. Bố của cô đã thể hiện thái độ gay gắt và chỉ trích Ngọc Trang rất nặng nề. Còn mẹ MC chỉ biết khuyên giải cô nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.


Ngọc Trang khoe hạnh phúc hiện tại bên người yêu đồng giới và con trai.

Ngọc Trang khoe hạnh phúc hiện tại bên người yêu đồng giới và con trai (Ảnh: Giadinh.net.vn)

Tuy nhiên, sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Trang đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm, cô chỉ muốn được bình yên bên người mà cô yêu thương. Và cô cho rằng, người yêu hiện tại đã cho cô cảm giác được chia sẻ, được cảm thông và được là chính mình. Đó chính là nguyên nhân cô vượt qua rất nhiều rào cản để ở bên người tình đồng tính, chấp nhận tất cả để đến với tình yêu đích thực của mình. 

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang