MC Phan Anh bất ngờ khóa facebook vì lý do sau

authorTrần Thanh 12:00 28/11/2016

(VietQ.vn) - MC Phan Anh mới đây đã tạm khóa tài khoản Facebook của mình, chỉ những ai là bạn bè mới truy cập được.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Trí thức trẻ,  MC Phan Anh viết trên trang cá nhân của mình:

"Cả nhà thân mến. Facebook cá nhân của Phan Anh vừa bị kẻ xấu cố gắng chiếm quyền sử dụng nên đã bị tạm khoá theo chính sách bảo vệ an ninh. Hiện chỉ ai kết bạn Facebook của Phan Anh mới có thể truy cập được. Mình đang liên lạc giải quyết để Facebook hoạt động trở lại sớm nhất.

Không có gì phải lo lắng đâu ạ! Phan Anh đang trên xe ô tô về Hà Tĩnh, cùng bà con ngày mai đi chọn bò để 30 này trao đợt 1. Mấy bạn hay nghi ngờ thì thu xếp về tận nơi gặp người dân công khai mà hỏi đi? Sao chỉ ở nhà cào bàn phím vậy???".

Nam MC cho biết sẽ sớm hoạt động trở lại. Bên cạnh đó, anh thông báo rằng đang trên chuyến hành trình về Hà Tĩnh để tiếp tục công việc từ thiện. Anh cũng không quên nhắn gửi tới những "anh hùng bàn phím", nếu không tin những công việc anh đang làm thì cứ việc về tận nơi gặp người dân mà hỏi. Chia sẻ của Phan Anh nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của cư dân mạng.

MC Phan Anh khóa Facebook 3

MC Phan Anh khóa Facebook vì có kẻ xấu chiếm quyền sử dụng

MC Phan Anh khóa Facebook 2

Những hình ảnh gần nhất được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân

Vụ việc này xảy ra không lâu sau khi MC Phan Anh phải hứng chịu không ít nghi ngờ về đích đến thực sự của số tiền 22 tỷ anh nhận được để làm từ thiện.

MC Phan Anh cũng cho biết anh sẽ khắc phục sự cố và đưa tài khoản Facebook trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Sau hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung hồi tháng 10 và quyên góp được 24 tỷ đồng, MC Phan Anh ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi. Trang Facebook của anh cán mốc gần 1 triệu lượt follower.

Ngoài những hiệu ứng tích cực, Phan Anh cũng gặp không ít rắc rối. Liên quan đến dự án từ thiện, giúp đồng bào lũ lụt, anh bị nghi không minh bạch, ăn chặn tiền quyên góp.

 Trước những ý kiến trái chiều, MC 8X cho biết anh sẽ công khai trên website nhưng để làm điều này phải mất 1-2 tuần.

 Anh thẳng thắn chia sẻ với Zing.vn: “Tôi nói với các mạnh thường quân cùng chung tay với tôi hãy yên tâm, một đồng tôi cũng không động đến. Bạn bè tôi đều là những trí thức, tôi không dại dột làm những chuyện như vậy. Còn với những người không hiểu, tôi không bận tâm nhiều, cũng không đôi co cũng không giải thích”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang