MC Phan Anh mang 16 tỉ đến cứu trợ đồng bào lũ lụt

authorTrần Thanh 06:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - MC Phan Anh kêu gọi chỉ sau ít ngày, số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đã lên đến hơn 16 tỉ đồng.

MC Phan Anh vừa cập nhật trên trang cá nhân về việc đã hoàn thành trao tận tay hơn 2.600 phần quà cho bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Mai Hoá - Thạch Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình.

MC Phan Anh đăng ảnh chụp trẻ em vùng lũ trên trang cá nhân 

Cũng theo chia sẻ mới nhất của Phan Anh, tình hình bà con phối hợp với địa phương chống lũ rất tốt, chịu khó vệ sinh sạch sẽ. “Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân. Nhưng tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết. Cần thiết nhất là những chương trình giúp bà con làm giàu. Mục tiêu của mình là ở đó: làm thiện nguyện sao cho hoạt động thiện nguyện không còn cần thiết nữa...” - Phan Anh viết.

Kết thúc hai ngày đến với Quảng Bình, MC Phan Anh tiếp tục di chuyển tới những hộ gia đình khó khăn hơn ở Phương Điền - Hương Khê - Hà Tĩnh. Cũng theo thông báo mới nhất của Phan Anh, tổng số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung mà anh nhận được đã lên đến hơn 16 tỉ đồng.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Phan Anh cho biết: "Tôi dự định sẽ có những hoạt động chuyên sâu hơn như làm nhà, xây cầu, trường học hoặc hỗ trợ những công trình làm đường. Đặc biệt, tôi sẽ tập trung vào hoạt động giáo dục hoặc xây dựng những chương trình phát triển kinh tế hộ gia đình".

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang