Bạn bè, người thân khóc thương trước sự ra đi đột ngột của MC trẻ Quang Minh

author 06:13 29/07/2015

(VietQ.vn) - MC Quang Minh được gia đình đưa về nhà sau 10 ngày chống chọi với bệnh viêm gan cấp. Anh vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 12h50' trưa 28/7.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Trí, MC Quang Minh sau gần 2 tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vì bị suy gan cấp đã vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 12h50' trưa 28/7.

MC Nguyên Khang chia sẻ với Vietnamnet cho biết chiều qua MC trẻ Lê Lưu Quang Minh đã được gia đình đưa về nhà. Theo đó, các bác sĩ dặn gia đình theo dõi tình hình sức khỏe, huyết áp của Minh nếu qua đêm vẫn ổn định thì nên đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, mong muốn của bác sĩ và gia đình và bạn bè đã hết hy vọng vì sức khỏe của Minh yếu dần.

MC Quang Minh qua đời sau nhiều ngày chống chọi bệnh tật

MC Quang Minh qua đời sau nhiều ngày chống chọi bệnh tật 

Trước đó, theo chia sẻ từ gia đình, Quang Minh chỉ bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ ngày 18/7, lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ phát hiện Minh có dấu hiệu của bệnh viêm gan.Từ ngày 21/7, bệnh tình trở nặng bất ngờ, Minh có những dấu hiệu nói mê sảng, la hét, và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Đến tối 27/7, MC Quang Minh bị giãn đồng tử, được các bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) cho về nhà với tiên lượng xấu.

Vì gia đình khá khó khăn nên ngay khi biết tin Quang Minh phải nằm viện trị bệnh, những đồng nghiệp như MC Nguyên Khang, Phí Nguyễn Thùy Linh, ca sĩ Trung Quân idol, Thanh Thảo... đã kêu gọi bạn bè ủng hộ và có những lời cầu nguyện cho Minh mau chóng bình phục. 

Theo Zing, trên Facebook, người thân, bạn bè của Quang Minh hiện bày tỏ niềm tiếc thương, đau buồn trước sự ra đi đột ngột này. Anh Nguyễn Đặng Hoàng Trung - bạn thân và cũng là người đứng ra kêu gọi quyên góp tiền viện phí cho Quang Minh - đã viết trên trang cá nhân: "Anh Minh đã ra đi trong tình yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè vào trưa hôm nay. Bạn bè hãy cầu cho anh siêu thoát. Buồn thật buồn nhưng cũng nhẹ cho anh. Yên nghỉ anh nhé!".

Sáng nay, nam MC thở oxy, mạch còn đập nên mọi người vẫn hy vọng và tiếp tục cầu nguyện cho anh. "Cách đây một tháng, mọi người tụ tập đông vui, ăn mừng tân gia nhà anh Minh, thế mà giờ anh ấy đã bỏ mọi người ra đi mãi mãi" - Hoàng Trung ngậm ngùi chia sẻ.

MC trẻ ra đi để lại niềm tiếc thương cho bạn bè, người thân

MC trẻ ra đi để lại niềm tiếc thương cho bạn bè, người thân 

Đại diện gia đình - anh Trung - cho biết, thi thể của Quang Minh sẽ được khâm liệm vào 6h ngày 29/7 và động quan lúc 14h ngày 30/7, trước khi chôn cất tại nghĩa trang Đa Phước, TP HCM.

Cô Ngọc Lan - giáo viên lớp đại học của Quang Minh - nghẹn ngào: "Em đi bình an, nha Minh. Trên nhóm chat có tên "Cầu cho Minh mau khỏi bệnh", bạn bè và thầy cô vẫn còn nhắc em, kể về em, với tất cả những điều chưa bao giờ công bố".  

Còn với Hoài Trinh - người chị trong nghề với Minh - tâm sự: "Em Minh đã vừa tắt thở rồi, chấm dứt mọi hy vọng rồi cả nhà ơi. Chị thương em vô cùng thằng nhóc đáng yêu à! Từ giờ sẽ không còn được nghe em bép xép, lảm nhảm nữa. Cầu nguyện cho em ấy được về nơi yên bình cả nhà nhé".  

MC Lê Lưu Quang Minh sinh năm 1988, được đông đảo bạn trẻ xem truyền hình biết đến với tên gọi thân mật ‘Dế Minh’. Nhiều khán giả ấn tượng với hình ảnh nam MC trẻ trung qua phong cách trò chuyện thân thiện, gương mặt điển trai cùng nụ cười sáng. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang