MC Thanh Bạch sắp kết hôn lần 6 với bà chủ Thúy Nga Paris?

author 11:52 12/10/2015

(VietQ.vn) - Trong một sự kiện hôm 10/10, MC Thanh Bạch tiết lộ anh và bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris đã 'kết hôn nghệ thuật' 5 lần và sắp tới dự định sẽ tổ chức đám cưới lần... thứ 6.

Sự kiện: Ngôi sao

Là “Đệ nhất MC Việt Nam” nên mọi thông tin về Thanh Bạch, đặc biệt là về chuyện tình duyên đều thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga ‘tay trong tay’ dự sự kiện hôm 10/10

Thời gian gần đây, MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga thường ‘tay trong tay’ dự sự kiện 

Những tưởng chuyện tình cảm của Thanh Bạch sẽ dừng lại ở đó nhưng hồi đầu năm nay, anh bất ngờ quyết định “làm phi công trẻ” cho bà chủ Thúy Nga - một người phụ nữ đầy quyền lực có thể hóa phép những người vô danh thành sao chỉ qua một chương trình Paris By Night.

Dù MC Thanh Bạch tiết lộ lý do quyết định đám cưới với bà chủ trung tâm Thúy Nga là do mục đích “vì nghệ sĩ nghèo” nhưng cũng khiến nhiều người khó hiểu và đặt nhiều nghi vấn. Đặc biệt là theo một số nguồn tin, cả hai đã kết hôn và còn có con chung với nhau.

Tin đồn MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga làm đám cưới đã rộ lên từ đầu năm nay

Tin đồn MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga làm đám cưới đã rộ lên từ đầu năm nay

Dù thông tin này đúng hay sai thì có một điều chắc chắn là, từ sau đám cưới, MC Thanh Bạch và Thúy Nga Paris thường xuyên “tay trong tay” đi dự sự kiện với danh nghĩa là vợ chồng. Mới đây, trong một sự kiện hôm 10/10, bà chủ trung tâm Thúy Nga ngồi phía dưới hàng ghế khách mời để theo dõi chương trình trong khi MC Thanh Bạch thể hiện sự duyên dáng, hóm hỉnh của mình trên sân khấu qua những phần bình luận thí sinh.

Chia sẻ về tin đồn đã kết hôn và có con riêng với bà chủ trung tâm Thúy Nga, MC Thanh Bạch cho biết: "Tôi và Thúy Nha đã đám cưới 5 lần rồi, sắp tới là làm đám cưới lần thứ 6". Về phần mình, bà chủ trung tâm Thúy Nga cho rằng: "Tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".

Thậm chí, một số nguồn tin cho rằng MC Thanh Bạch và Thúy Nga Paris đã có con riêng với nhau

Thậm chí, một số nguồn tin cho rằng MC Thanh Bạch và Thúy Nga Paris đã có con riêng với nhau

Khi được đặt câu hỏi thẳng thắn có hay không chuyện cả hai đã kết hôn và có con, bà chủ trung tâm Thúy Nga tiếp tục úp mở: "Cô chú đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ có thay đổi còn cô chú cưới nhau trên đường nghệ thuật. Cô Thúy là người làm văn hóa, chú Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây".

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang