Vietnam’s Got Talent: Thanh Vân Hugo – Hoài Linh và những bức ảnh chưa từng công bố

author 06:53 02/10/2014

(VietQ.vn) – Bên cạnh 4 gương mặt quyền lực nổi bật Hoài Linh, Huy Tuấn, Thành Lộc và Thúy Hạnh ở sân chơi Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 3, MC Vân Hugo cũng là một trong những cái tên được mong đợi khi mang đến sự tươi mới cho sân chơi này.

Thông minh và hoạt bát, Thanh Vân đã xử lý các tình huống nhanh nhạy, khéo léo và không kém phần nhí nhảnh, hài hước

Thông minh và hoạt bát, Thanh Vân đã xử lý các tình huống nhanh nhạy, khéo léo và không kém phần nhí nhảnh, hài hước

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa 3 , cô nàng MC xinh đẹp vốn nổi tiếng bởi sự hồn nhiên, đáng yêu ngày nào với những những series truyền hình dành cho tuổi mới lớn đã không phụ lòng khán giả hâm mộ. Mặc dù là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của một trong những Chương trình truyền hình thực tế lớn, nhưng Thanh Vân đã không một chút bỡ ngỡ. Cô đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp khi hòa nhịp duyên dáng vào vai trò người đồng hành của các thí sinh Got Talent ở ngay phía sau sân khấu. Thông minh và hoạt bát, Thanh Vân đã xử lý các tình huống nhanh nhạy, khéo léo và không kém phần nhí nhảnh, hài hước. Một clip hậu trường cũng quay lại cảnh bà mẹ một con xinh đẹp và nhí nhảnh này “tranh thủ” tối đa để “quậy tưng bừng” ngay sau cánh gà sân khấu.

Thanh Vân ghi điểm trong lòng thí sinh và khán giả ngay từ tập phát sóng đầu tiên

Thanh Vân ghi điểm trong lòng thí sinh và khán giả ngay từ tập phát sóng đầu tiên

Sự xuất hiện ở mùa thứ ba của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, Thanh Vân Hugo đã khiến không ít đồng nghiệp e ngại bởi sự "non nghề" của mình trước những cái bóng lớn của cặp đôi diễn viên – MC Chi Bảo – Quyền Linh ở mùa đầu tiên hay MC gạo cội Thanh Bạch ở mùa hai. 

Chia sẻ về áp lực của việc làm MC Vietnam’s Got Talent, Thanh Vân cho biết: “Khi nhận được lời mời làm người dẫn chương trình cho Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, thực sự tôi vừa thấy hạnh phúc khi được tiếp bước các bậc tiền bối danh tiếng, vừa lo lắng khi không biết mình sẽ xoay xở ra sao với một chương trình lớn và dài hơi như thế này. Nhất là khi áp lực của chương trình không chỉ là sức bền mà còn là trí lực. Đây là một vinh dự, đồng thời cũng là một thử thách rất lớn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi cũng tin tưởng bản thân minh sẽ có cách dẫn dắt riêng để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò người dẫn chương trình của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent  mùa này.”

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trên sân khấu để diễn chung thí sinh hoặc tranh luận với ban giám khảo như MC kỳ cựu nổi danh Thanh Bạch hay thường xuyên “nhào ra sân khấu” bảo vệ thí sinh như MC Quyền Linh mùa đầu nhưng Thanh Vân Hugo vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh rất riêng và gần gũi. Khán giả sẽ thấy Vân Hugo lắng nghe thí sinh, an ủi, động viên và sẵn sàng khuấy động không khí để giúp đỡ các thí sinh quên đi áp lực trước khi bước ra sân khấu hoặc không buồn bởi chưa thành công. Có thể nói sự tươi trẻ, duyên dáng bẩm sinh và sự nhạy bén, thông minh linh hoạt cộng với bản năng của một người mẹ trẻ đã giúp Thanh Vân ghi điểm trong lòng thí sinh và khán giả ngay từ tập phát sóng đầu tiên.

Bên cạnh sự nhí nhảnh, đáng yêu và mới mẻ của Vân Hugo, Bộ tứ huyền thoại Hoài Linh – Thành Lộc – Huy Tuấn – Thúy Hạnh cũng khiến không ít khán giả hâm mộ trầm trồ trước màn đối đáp hài hước,những khoảnh khắc đẹp, vui tươi và không kém phần “nhí nhảnh” khi chưa ngồi vào “ghế nóng”.

Bộ tứ huyền thoại Hoài Linh – Thành Lộc – Huy Tuấn – Thúy Hạnh

Bộ tứ huyền thoại Hoài Linh – Thành Lộc – Huy Tuấn – Thúy Hạnh

Nếu như tập 1 của Vietnam Got’s Talent lên sóng chủ nhật tuần trước chưa mang đến nhiều những tiết mục thực sự hấp dẫn thì ở tập 2 tới đây sẽkhiến khán giả bất ngờ không thể đoán trước cùng những tài năng độc đáo, trong đó có rất nhiều tài năng không đợi tuổi. Không những đa dạng về thể loại từ múa đương đại, belly dance, ảo thuật đường phố đến dân ca quan họ, chèo cổ, kịch, võ thuật, nhảy hiện đại… mà các màn trình diễn tài năng còn tỏ ra vượt trội hơn cả tập 1 và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả và ban giám khảo.

Tập 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent được phát sóng vào 20h00 Chủ nhật, ngày 05/10/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tuấn Anh

Ảnh: Hoàng Hiển


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang