MC Thảo Vân bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất 6 triệu đồng: Nghệ sĩ Xuân Bắc an ủi

author 15:24 30/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây (ngày 28/10), trên trang cá nhân Facebook của nghệ sĩ Trà My bất ngờ xuất hiện dòng chia sẻ câu chuyện oái oăm của nữ MC Thảo Vân khi bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất số tiền 6 triệu đồng.

Theo dòng chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, chiều ngày 28/10, MC Thảo Vân đang ở nhà và nhận được cuộc điện thoại của một người tự xưng tên Tuấn, cùng tòa nhà với MC Thảo Vân và rủ cô mua mật ong rừng. Người này còn quảng cáo rằng “mật ngon lắm”.

MC Thảo Vân đã nhận lời mua 1 can mật ong (5 lít). Ít phút sau, người giao mang cho chị một can 5 lít với giá 2 triệu đồng.

Dòng trạng thái nghệ sĩ Trà My chia sẻ trên mạng xã hội khi MC Thảo Vân bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất 6 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi nhận hàng, Thảo Vân nhận được cuộc gọi của người đàn ông trên nhờ chị nhận hộ 2 can mật ong với giá 2 triệu đồng với đề nghị: “Ứng tiền trả giúp anh. Anh đang đi vắng. Tối anh gửi tiền em sau. Anh Tuấn phòng 805 đây mà”.

Nữ MC này tiếp tục đưa 4 triệu đồng cho người bán và nhận 2 can mật ong nữa.

Mọi chuyện chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 4 phút, sau đó MC Thảo Vân nhận ra nhiều điểm đáng nghi nên bảo cháu chạy xuống phòng 805 xem thì hoá ra đấy là phòng của một người Hàn Quốc. Nữ MC gọi lại cho người giao mật ấy thì không liên lạc được.

Cô kiểm tra số mật ong đã nhận mới bất ngờ đã bị lừa, bởi tất cả số mật ong mua với giá 6 triệu chỉ là nước đường.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, MC Thảo Vân đã nhận được nhiều lời động viên, an ủi, của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

3 can mật ong giả mà MC Thảo Vân bị lừa. Ảnh: Nghệ sĩ Trà My. 

“Sẽ có đứa bị bắt và nhớ báo em, em sẽ đến em cho chúng nó uống hết chỗ mật ngọt đó”, nghệ sĩ Xuân Bắc cho hay.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là một bài học cho Thảo Vân cũng như mọi người, phải cảnh giác bởi hiện nay những đối tượng lừa đảo như thế này xuất hiện rất nhiều và dựa vào lòng tin của mọi người để thực hiện hành vi lừa đảo của mình.

“Phải thông báo ngay, vì sẽ rất nhiều người bị lừa”, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Hảo Trâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang