MC The Voice: "xin tràng pháo tay" cho nạn nhân bão lũ

author 08:34 11/11/2013

Dù biết MC này chỉ buột miệng nhưng những thông tin cung cấp sai về bão trong chương trình đã cho thấy Yumi Dương và ê kíp thực hiện chương trình này không hề chuẩn bị kỹ.

Trong liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt, phát sóng lúc 21h10 tối qua, 10.11, vắng Phan Anh, Yumi Dương một mình đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình. Trong những phút mở đầu, Giọng hát Việt đã dành vài phút trong thời lượng phát sóng để sẻ chia sâu sắc với nỗi đau của người dân đang phải chịu thiệt hại từ siêu bão Hải Yến.

MC Yumi Duong xin trang phao tay cho baoMC Yumi Dương. Ảnh: Afamily

Lẽ ra, đây sẽ là một hành động đáng quý trong một chương trình truyền hình thực tế nhưng MC Yumi Dương đã làm hỏng tất cả vì lỗi "vạ miệng" hết sức vô duyên của mình.

Sau một tràng dài giới thiệu về hoạt động từ thiện của các thí sinh trong tuần qua và sự cảm thông, chia sẻ của chương trình với người dân chịu thiệt thòi sau thiên tai, Yumi Dương tiếp tục: “Xin khán giả một tràng pháo tay cho các thí sinh trong chương trình cũng như đồng bào miền Trung đang chịu bão lũ…”. Đáp lại câu nói ấy là những tiếng vỗ tay gượng gạo của một vài khán giả.

Chưa hết, Yumi Dương còn khiến nhiều khán giả truyền hình muốn chuyển kênh khi cung cấp sai thông tin bão ở miền Trung trong khi bão Hải Yến đã di chuyển về miền Bắc.

Lỗi "vạ miệng" của Yumi bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Một nickname có tên Donghuong giễu cợt: "Em xi với chả em xì cái gì mà nói liên tha liên thiên: Bây giờ chúng ta sẽ nói về miền Trung. Đồng bào miền Trung đang hứng chịu cơn siêu bão mang tên Hải Yến. Chính vì vậy, chúng ta hãy dành cho đồng bào một tràng pháo tay được không ạ".

Một thành viên khác tỏ ra bức xúc: "Chương trình ngày càng coi thường khán giả khi để một MC như Yumi Dương dẫn chương trình. Cô này thật vô duyên khi nói dành một tràng pháo tau cho đồng bào bão lũ. Đã thế giọng dẫn lúc nào cũng như vừa ăn xong cả cây khế. Chưa kể thí sinh hát chẳng mấy ấn tượng. Xem chương trình này chỉ muốn... tắt tivi và đi ngủ".

Theo Dân Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang