MC Trấn Thành 'tay trong tay' với tình cũ Mai Hồ khiến fan ngạc nhiên

author 11:02 29/10/2015

(VietQ.vn) - Trấn Thành hôn Mai Hồ giữa đám đông khiến nhiều đồng nghiệp và các fan hâm mộ ngạc nhiên, người nghi ngờ cặp đôi đã "Gương vỡ lại lành".

Trấn Thành quậy tưng bừng trong chương trình ra mắt game show “Thử thách người nổi tiếng”. Đặc biệt, MC này còn được chú ý bởi hành động hôn người cũ Mai Hồ làm và "tay trong tay" tình tứ khiến fan ngạc nhiên.

Trấn Thành hôn Mai Hồ trong ra mắt chương trình “Thử thách người nổi tiếng”Trấn Thành tình tứ với Mai Hồ trong ra mắt chương trình “Thử thách người nổi tiếng”

Trấn Thành - Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ luôn quấn quýt bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm mặn nồng mỗi lúc ở bên nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nghi ngờ Trấn Thành và Mai Hồ quay lại với nhau còn vì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành có đăng tải dòng trạng thái dài về "hai người phụ nữ mà anh cưng nhất đời": Không hẹn mà gặp, hôm nay lại là ngày sinh của 2 người phụ nữ tui cưng tui thương nhất đời - Mom và Mai. Anh chẳng có gì cho em ngoài sự càm ràm, khuyên răn, nhắn nhủ và những gì anh nghĩ là tốt nhất cho em. Riêng trong mắt anh, em lúc nào cũng phải đẹp, phải ngoan, và phải hạnh phúc. Cảm ơn em vì tất cả những gì đã dành cho anh, còn hơn cả một người thân – bà vợ trước ạ! Sanh thần khoái lạc! Vẫn đẹp, vẫn ngoan và luôn hạnh phúc em nhé!”.

Trấn Thành - Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.Trấn Thành và Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt

Được biết, nhà sản xuất Đàn ông phải thế tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu format của chương trình. Đây  game show đình đám trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dành cho đối tượng người chơi là các cặp đôi, dựa trên phiên bản gốc My Man Can.

Đảm nhận vai trò MC đồng thời cũng là người nắm giữ những thử thách “không ngờ” của chương trình chính là Việt Hương - Trấn Thành. Vốn là cặp đôi tài năng, thông minh, Việt Hương và Trấn Thành hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các khách mời lẫn khán giả.

Tại buổi họp báo, Trấn Thành và Việt Hương cũng liên tục khuấy động không khí, tạo ra những tình huống hài hước cũng như chia sẻ cảm xúc khi tham gia vào game show đặc biệt này.

Nói về chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành chia sẻ: “Lần đầu tiên tại Việt Nam có một game show dành riêng cho các cặp đôi bao gồm thể lực lẫn trí tuệ. Khi người chơi tương tác chủ yếu bằng sự thấu hiểu, khán giả sẽ có dịp nhận định về tình trạng quan hệ của các cặp đôi. Họ hiểu nhau bao nhiêu? Mối quan hệ của họ có thật sự đẹp? Tất cả sẽ được giải đáp.”

H. A (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang