MC Vân Hugo lên tiếng giữa tâm bão tin đồn kể về bệnh là để câu 'like'

authorTrần Thanh 21:00 28/11/2016

(VietQ.vn) - Sau khi chia sẻ về căn bệnh, MC Vân Hugo nhận được sự đồng cảm từ khán giả nhưng cũng bị không ít điều tiếng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Zing.vn, sau những chia sẻ về bệnh tình, Vân Hugo nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, một số bạn bè của cô và luồng ý kiến khác cho rằng bệnh tình nữ MC không trầm trọng như cô miêu tả. Vài ý kiến nghi ngờ Vân Hugo kể khổ để được chú ý.

Đáp trả lại những nghi ngờ đó, Vân Hugo chia sẻ: "Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết, không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta chia sẻ là người ta phải có một động cơ nào đó. Về đến Việt Nam có quá nhiều tâm sự chất chứa. Chỉ mong mọi người hiểu Vân biết ơn sự quan tâm của mọi người rất rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like, câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai…”.

Vân Hugo lên tiếng sau những đồn đoán trên mạng và từ một số người cô thân quen. Ảnh: FBNV 

Cô khẳng định không có ý định kể chuyện để câu like hay câu view, cầu xin sự thương hại của bất kỳ ai. “Trước giờ Vân đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế”, MC Chinh phục bộc bạch.

Mới đây, trong chương trình 60 phút mở, Câu hỏi được đặt ra là “Bị tung tin đồn xấu, lên tiếng hay im lặng?”. Những khách mời trong chương trình 60 phút mở của MC Tạ Bích Loan đã có cuộc tranh luận sôi nổi, chia sẻ những quan điểm của họ xung quanh vấn đề này.

Thành phần khách mời trong chương trình bao gồm: chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông Nguyễn Đình Thành, chuyên gia tâm lý Phạm Hiền, MC Thanh Vân Hugo, tiến sĩ Lê Thẩm Dương, danh hài độc thoại Nguyễn Phúc Gia Uy.

Theo Vietnamnet, mở đầu chương trình, MC Thanh Vân cho rằng: “Chưa cần biết thực hư thế nào nhưng rõ ràng khi đối mặt với tin đồn, tốt nhất mình nên bơ đi.

Mình càng phản ứng thì mọi người sẽ càng tập trung vào câu chuyện đó. Tất nhiên là đối với những tin đồn quá vô căn cứ thì mình có thể đính chính một cách nhẹ nhàng. Nhưng rõ ràng, nếu trong những tin đồn đó có một phần là sự thật thì tốt nhất là nên im lặng.

Xã hội này luôn biến động, quay vòng và sẽ có nhiều tin tức 'hot' hơn, đè bẹp thông tin đó ngay lập tức. Chính vì vậy, không cần quá lo lắng về sự trường tồn của những tin đồn. Mình chỉ cần có một thái độ duy nhất thôi, đó là kệ”.

Vân Hugo tranh cãi gay gắt trong chương trình của MC Tạ Bích Loan - Ảnh 1.

MC Thanh Vân Hugo vẫn giữ nguyên quan điểm: “Việc đính chính có vẻ không hợp lý. Mọi người không bao giờ nghĩ theo cái hướng của mình, kể cả thông tin có chính xác hay không. Mỗi người sẽ nghĩ theo cách mà họ muốn.

Tôi đã quen với những tin đồn nên không còn cảm giác gì nữa, người ta càng nói về mình, mình càng thích. Nhưng dĩ nhiên, mình cũng phải sống chuẩn, sống để cho cái tin đồn đó là sai, khi đó mới có thể ngẩng cao đầu bước qua được”.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang