Mẹ bàng hoàng vì con hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tung hứng, đánh đập dã man

author 17:23 23/11/2017

(VietQ.vn) - Tài khoản Facebook N.P. mới đây đã đăng tải loạt clip ghi lại sự việc người giúp việc đang có hành vi bạo hành bé gái khiến mọi người hết sức phẫn nộ.

Tài khoản Facebook N.P mới đây đã đăng tải lên mạng xã hội loạt clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc 1 người phụ nữ đang có hành vi bạo hành 1 bé gái khiến mọi người hết sức phẫn nộ.

Mẹ bàng hoàng vì con hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tung hứng, đánh đập dã man

Đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc đánh đập, tung hứng bé hơn 1 tháng tuổi

Đoạn clip trên được đăng tải kèm nội dung: "Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây, rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá!!!!".

Theo hình ảnh được ghi lại từ đoạn clip, bé (áo hồng) đang nằm trên giường khóc thì bị người phụ nữ (áo tím) dùng tay liên tiếp đánh mạnh vào mông, vào đầu bé. Không dừng ở đó, người này còn bế xốc bé lên rất mạnh và tung bé lên cao nhiều lần.

Chứng kiến những cảnh tượng này, bất cứ ai cũng phải giật mình, vừa sợ hãi, vừa phẫn nộ.

Mẹ bàng hoàng vì con hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc tung hứng, đánh đập dã man

Clip nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Liên hệ với chị N.P (Phủ Lý, Hà Nam) là người đăng tải loạt clip lên mạng xã hội, chị P cho biết người phụ nữ áo tím đánh con chị tên H. (SN 1960, quê ở Nam Định) là người giúp việc, mới làm việc cho gia đình chị được khoảng gần 2 tháng. Chị thuê người này thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Khi phát hiện sự việc, chị hết sức bàng hoàng, đau đớn.

Sau đó gia đình đã đưa người giúp việc này lên Công an TP. Phủ Lý để trình báo sự việc.

Hiện chị Phương đã xóa clip trên trang cá nhân. Về sức khỏe hiện tại của bé gái, người nhà chị P cho hay rất may sức khỏe của bé hiện tại ổn định.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang