Mẹ bé 11 tuổi đau đớn kể lại vụ tài xế taxi Tiến sàm sỡ con gái mình

author 09:14 08/07/2016

(VietQ.vn) - Sự việc tài xế taxi Tiến đến nhà chị K.L để xin lỗi về hành vi sàm sỡ cháu K.H được một số người dân xã Thạch Khê (Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chị T.T.K.L (trú tại xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, suốt mấy ngày nay, con gái chị là bé N.T.K.H (sinh năm 2005) luôn trong trạng thái căng thẳng, lo sợ sau khi nhận ra người từng sàm sỡ mình chính là tài xế taxi vừa bị công an bắt vì giết nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông.

Chị K.L cho biết, ngày 2/6, cháu K.H đón xe buýt từ nhà ông bà ngoại ở huyện Hương Sơn về nhà. Cháu K.H xuống xe buýt trước siêu thị BMC (TP Hà Tĩnh) rồi gọi taxi người quen đến đón về nhưng người này bận việc. Sau đó Nguyễn Văn Tiến điều khiển taxi đến đón cháu.

Trên đường về, Tiến cho taxi chạy lòng vòng qua một số cung đường, vừa điều khiển taxi vừa dùng tay sờ mó vào người cháu K.H. “Chú ấy cứ sờ vào vào ngực và đùi cháu nên cháu cố sức đẩy tay chú ấy ra. Cháu bảo cháu sẽ mách mẹ. Đến đoạn cầu Thạch Đồng, thấy mấy chú công an đứng bên đường, cháu nói chú mà còn sờ cháu nữa cháu sẽ nhảy ra khỏi xe gọi công an bắt chú”.

“Qua cầu Thạch Đồng, chú ấy cho xe chạy chậm lại, cầm tay cháu hỏi có người yêu chưa. Cháu đẩy chú ấy ra rồi bảo cháu còn nhỏ, cháu phải học chứ không biết yêu đương gì”, cháu K.H kể.

“Về đến nhà con tôi chạy thẳng vào phòng nằm trùm chăn lại, không nói năng gì. Suốt ngày hôm đó cháu bỏ ăn, cứ sợ người lạ. Đến ngày hôm sau cháu mới cho tôi biết trên đường về nhà cháu bị tài xế taxi sờ mó vào người”, chị L. kể.

Chân dung tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến
 Chân dung tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến

Ngày 2/6, chị K.L gọi điện yêu cầu Tiến xuống nhà để làm rõ sự việc. Tại đây Tiến nhận có sàm sỡ cháu H.K, và cũng viết rõ trong bản tường trình. Ngày 5/7, khi công an bắt Tiến để điều tra, hình ảnh của Tiến được đăng tải trên báo đài, cháu K.H xem và đã nhận ra gã tài xế từng sàm sỡ mình khiến cháu sợ hãi, tinh thần bất ổn.

“Mấy đêm nay, mỗi khi đi ngủ tôi phải cho cháu uống thuốc an thần. Không có thuốc là cháu ngủ không được vì hình ảnh gã tài xế cứ ám ảnh. Cũng may hôm cháu đi taxi là ban ngày, chứ ban đêm thì không biết chuyện gì sẽ đến nữa”, chị K.L rớm nước mắt nói.

Không chỉ sàm sỡ bé gái, Tiến còn có một quá khứ với khá nhiều thành tích bất hảo. PV đã về phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh – nơi cư trú của tên sát nhân này. Tìm gặp bác Nguyễn Công Lý, 62 tuổi, là tổ trưởng Tổ dân phố. Bác Lý cho biết: Tiến là một công dân trong tổ dân phố, nhà Tiến có 5 anh chị em.

Anh ta là con út trong gia đình. Thuở nhỏ Tiến rất lười học, không chịu rèn luyện lại ham chơi nên học đến lớp 9, hắn đã bỏ học sau đó vào miền Nam ở với chị gái. Trong thời gian sinh sống trong Nam, Tiến đi học lái xe, rồi làm cho một công ty ở TP HCM. Sau đó vài năm, Tiến bỏ việc và quay về địa phương rồi xin vào làm cho các hãng taxi trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Trong thời gian sống trên địa bàn, Nguyễn Văn Tiến là người sống khá kín đáo, hầu như không giao du, quan hệ với bất cứ ai trong tổ dân phố. Theo CSKV phụ trách địa bàn, Tiến hay trộm cắp vặt, ít nói và rất lì lợm.

Từ năm 2012 – 2013, Tiến đã đột nhập vào nhà ông Nguyễn Tất Lĩnh trộm tiền và đã bị Công an phường triệu tập, xử lý hành chính; nhưng theo phản ánh của người dân, Tiến vẫn chứng nào tật đó.

Tiến đã có lần sàm sỡ một cô gái ở Thạch Lưu, Thạch Hà đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu ở chợ Cầu Đông, phường Thạch Linh. Sau lần chọc ghẹo đó đã bị người nhà cô gái đánh trọng thương, báo Người lao động đưa tin.

Những lần bị chê xấu khiến Kỳ Duyên hẳn chỉ muốn 'chôn chặt mãi mãi'(VietQ.vn) - 2 năm sau khi đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị chỉ trích vì gu thời trang thiếu tinh tế, không hợp thời và không ổn định...

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang